Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yesung (Suju) viết thư tay cho fan trong doanh trại

Dù viết thư và đăng ảnh nhưng anh chàng điển trai của Super Junior vẫn chưa chịu "lộ diện".

Yesung (Suju) viết thư tay cho fan trong doanh trại

Dù viết thư và đăng ảnh nhưng anh chàng điển trai của Super Junior vẫn chưa chịu "lộ diện".

Tấm ảnh đồng đội được Yesung đăng lên mạng xã hội.

2 ngày sau khi bí mật nhập ngũ khiến trái tim người hâm mộ tan nát, hôm qua, 8/5, Yesung đã tự tay viết thư gửi như một cách thể hiện sự chân thành với fan.

"Các E.L.F (từ dùng để chỉ fan Super Junior) thân mến,

Tôi sợ mình đã không thể nói lời chào với các bạn một cách đúng mực nên đã viết bức thư này. Cảm ơn các bạn đã cho tôi những kỷ niệm không thể nào quên. Tôi sẽ rất nhớ các bạn trong 2 năm tới.

Tôi nghĩ tới sân khấu và rất muốn được hát. Nhưng 2 năm thì có là gì nếu so với quãng thời gian 5 năm tập luyện và 8 năm hoạt động cùng Super Junior, ở bên các bạn. Tôi nghĩ rằng quãng thời gian này cũng sẽ qua nhanh như vậy!

Tôi sẽ sớm cho các bạn thấy một hình ảnh đẹp và khỏe mạnh hơn và sẽ lại hát cho các bạn. Đó là một lời hứa! Hãy chăm sóc Super Junior và đừng quên tôi được chứ?" - Yesung viết.

Bức thư tay của Yesung gửi tới fan.

Không chỉ viết thư, Yesung còn đăng một tấm ảnh về các đồng đội của anh trong quân ngũ. Tuy nhiên, cũng như lần nhập ngũ, Yesung vẫn không chịu "lộ diện" trong tấm ảnh này.

Thành viên Super Junior sẽ có 1 tháng tập huấn cơ bản, sau đó anh sẽ hoạt động ở vị trí quan hệ công chúng trong 23 tháng. Ngoài Yesung, Super Junior còn 2 thành viên khác là trưởng nhóm Lee Teuk và Hee Chul cũng đang trong thời gian tại ngũ.

Yesung.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm