Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang không hở táo bạo vẫn hút ánh nhìn

Bên cạnh đó, khi xem những hình ảnh này, ít ai ngờ rằng nữ ca sĩ đã gần bước qua tuổi 30.

Sau khi dành ngôi quán quân tại Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang dường như có vẻ khá im hơi lặng tiếng trên mặt báo cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện lớn. Hỏi ra mới biết, thời gian qua cô dành nhiều công sức để đầu tư vào âm nhạc và phim ảnh.
Cụ thể là cô đã kịp cho ra lò hai MV Nụ cười Việt Nam Đến lúc kết thúc, cộng thêm bộ phim Bước nhảy hoàn vũ vừa hoàn tất những cảnh quay cuối cùng.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bắt đầu tấn công sang thị trường Thái Lan với sự giúp đỡ của Dome Pakornlam - ngôi sao đình đám cuả Thái Lan cũng như ông chủ công ty âm nhạc Iconic.
Yến Trang chia sẻ được làm việc với những người bạn tại Thái Lan là một cơ hội tốt để cô trau dồi thêm và tạo thêm những cơ hội khác nhau.
Hiện tại, cô đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho một baì hát và MV song ca. Tuy nhiên, song ca với ai thì cô chưa thể tiết lộ.
Những ngày qua, Yến Trang đang chăm chỉ tập luyện để xuất hiện trong đêm liveshow Got To Dance diễn ra vào ngày mai (23/11).
Yến Trang bật mí, cô sẽ cùng 20 vũ công tái hiện lại màn trình diễn của Beyonce với ca khúc Run The World. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục đáng theo dõi của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Yến Trang cũng tranh thủ thực hiện những hình ảnh mới để gửi tặng người hâm mộ.
Dù không còn ở lứa tuổi đôi mươi, nhưng nhờ vóc dáng nhỏ con cũng như phong cách ăn mặc trẻ trung nên nhiều người vẫn tin Yến Trang đang ở lứa tuổi đôi mươi.
Cái tên Yến Trang gần như không bao giờ thiếu trong danh sách những ngôi sao "không có tuổi" của showbiz Việt.
Tập trung cho sự nghiệp, Yến Trang dường như không mặn mòi với chuyện tình cảm.
Ngoài những tin đồn với bạn nhảy trong Bước nhảy hoàn vũ hay gần đây là ngôi sao Thái Lan Dome Pakornlam, nữ ca sĩ chưa từng chia sẻ về người yêu hay chuyện cá nhân của mình. Tự nhận gia đình đã hối thúc về chuyện kết hôn, nhưng Yến Trang vẫn đang chờ cái duyên của mình.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, make-up Tú Tạ và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm