Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang khoe vai trần sexy

Nữ ca sĩ trẻ trung và duyên dáng trong bộ hình mới nhất của mình.

Yến Trang khoe vai trần sexy

Nữ ca sĩ trẻ trung và duyên dáng trong bộ hình mới nhất của mình.

Vừa rời khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với ngôi vị quán quân, Yến Trang nhanh chóng giới thiệu mình nhiều hơn đến với các khán giả trên cả nước với single Nụ cười Việt Nam - một ca khúc viết về quê hương, đất nước của nhạc sĩ Duy Anh

Trái ngược lại suy nghĩ cô sẽ tận dụng lợi thế ngoại hình và khả năng khiêu vũ, ngược lại, Yến Trang trong sản phẩm này chọn cho mình hình ảnh duyên dáng, kín đáo trong tà áo dài. Để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, cô và ê-kíp đã rong ruổi đến các danh lam thắng cảnh trong cả nước từ Bắc và Nam.

Yến Trang chia sẻ, toàn bộ lợi nhuận thu được từ phần audio và video của ca khúc Nụ cười Việt Nam lần này sẽ được dùng vào mục đích từ thiện. Dự án này sẽ mở đầu cho một chuỗi các hoạt động từ thiện khác mà cô phối hợp với các cá nhân, tổ chức trong nước và cả Thái Lan để thực hiện trong thời gian tới.

Để chia sẻ về sản phẩm mới này, cũng như nói thêm về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống và công việc, nữ hoàng dancer sport đã nhận lời làm khách mời trong chương trình Tạp chí showbiz số 5.

Cùng với chuyên mục Dấu ấn showbiz, nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ là gương mặt của tuần này và cùng chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ và những tình cảm của khán giả dành cho MC số 1 của Việt Nam.

Tạp chí showbiz được Gala Nhạc Việt kết hợp cùng Zing được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần. Chương trình đến nay đã phát đến số thứ 5 với những chuyên mục khá hấp dẫn.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Yến Trang:

 Phương Giang

Photo: Theron Thanh

Stylist: Hoàng Anh

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm