Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Nhi nhéo mũi phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc trước những ý kiến cho rằng việc lạm dụng dao kéo đã khiến gương mặt cô bị biến dạng đến mức không nhận ra.

Với dung nhan ngày càng xuống sắc và xuất hiện nhiều điểm khác lạ trên gương mặt, Yến Nhi không ít lần bị đồn thổi phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, khi nữ ca sĩ sinh năm 1987 tham dự sự kiện Kim Soo Hyun sang Việt Nam hôm 22/4 với khuôn mặt cứng đơ, biến dạng, tin đồn một lẫn nữa được khơi lại.

Trước những bình luận khen chê, Yến Nhi tỏ ra khá bức xúc. Không chỉ đăng đàn trên trang cá nhân, khẳng định mình không động tới dao kéo, cô còn chia sẻ bức ảnh tự lấy tay nhéo mũi, nhằm chứng minh những gì cô nói là sự thật.

Yến Nhi tự nhéo mũi, khẳng định không dao kéo.
Trước đó, nữ ca sĩ cùng chia sẻ dòng tâm trạng đầy bức xúc.

"Tôi chưa từng yêu cầu ai phải viết tốt về tôi, nhưng ít ra cũng phải viết thật về tôi. Tài năng tôi không nhiều bằng anh chị đi trước, nhưng tôi tự tin ở bản thân mình vì tôi có khán giả riêng của tôi. Vẻ đẹp tôi cũng chẳng bằng ai nhưng ít nhất tôi không phải tệ hại tới mức phải phẫu thuật thẩm mỹ... Mỗi lần đọc tin nói sai sự thật về mình, tôi buồn và rất muốn khóc" - Yến Nhi chia sẻ trên trang cá nhân trước nghi án lạm dụng dao kéo.

Sau dòng tâm trạng thể hiện sự bức xúc, Yến Nhi nhận được khá nhiều lời an ủi, động viên từ bạn bè thân thiết và khán giả, trong đó có chị gái của cô - Yến Trang. Yến Trang viết: "Lạc quan... Đến một lúc nào đó, bạn sẽ thấy mình thanh thản hơn khi chính bạn nhận ra rằng những sự công kích với bạn chẳng còn giá trị... Cũng có thể vì bạn hoàn thiện hơn, cũng có thể vì người khác bao dung hơn". 

Yến Nhi nhận được sự an ủi từ cô chị Yến Trang khi bị dư luận ném đá.
Yến Nhi tại sự kiện Kim Soo Hyun sang Việt Nam.

Hà Thu

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm