Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Nhi khác lạ khi dự sự kiện tại thủ đô

Trong khi "Én chị" được nhận xét vẫn giữ được những nét xuân sắc và vóc dáng thon gọn, "Én em" lại bị chê phát tướng và kém xinh hơn trước.

Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi bay từ TP HCM ra để tham dự sự kiện tối 18/5. Yến Trang diện độ đầm màu đen, ton sur ton với giày cao gót, còn Yến Nhi lựa chọn một thiết kế màu cam.
Gương mặt của Yến Nhi ngày càng trở nên khác lạ. Cô từng nhiều lần bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa bao giờ thừa nhận.

Cùng tham dự sự kiện, Dương Thùy Linh diện mẫu váy hoa kín đáo, nữ tính và thanh lịch khi xuất hiện cùng ông xã doanh nhân. Anh lựa chọn bộ vest xanh xám kết hợp với sơ mi trắng đơn giản, sang trọng. Chồng hoa hậu được khen trẻ trung, điển trai và xứng đôi khi đứng cạnh vợ.

Trong suốt sự kiện, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Dương Thùy Linh không ngại hôn lên má ông xã trước ống kính máy ảnh.
Linh Nga lựa chọn mẫu váy hoa ren màu đỏ, tôn làn da trắng mịn. "Chim công làng múa" tự tin đọ sắc bên Dương Thùy Linh.
Trong khi Linh Nga và Thùy Linh lựa chọn trang phục có tông màu đỏ, cam, MC, Á hậu Thụy Vân lại nổi bật với một thiết kế màu xanh.
Mẫu váy quây giúp người đẹp khoe làn da trắng mịn, đôi vai trần thon gọn và vóc dáng cân đối. Cô tự tin tạo dáng bên Linh Nga. 
MC sành điệu của VTV - Minh Hà - khoe nét dịu dàng, nữ tính trong mẫu váy ren màu trắng. Thiết kế cổ chữ V giúp người đẹp khéo khoe vòng một. Thời gian này, Minh Hà ghi dấu ấn với khán giả bằng vai diễn trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Tiểu Uyên

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm