Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi và 3 lần 'ăn gạch' từ cộng đồng mạng

Nếu xếp tài năng và giọng ca ở mức 9 thì có lẽ kỹ năng ứng xử của chàng ca sĩ Hà thành bị khán giả cho ở mức 2.

Phát ngôn gây sốc…

Mới đây, Yanbi đã gây rung động toàn mạng xã hội với phát biểu về những người thuộc giới tính thứ ba. Chỉ với câu nói "Thế giới thứ ba đang hủy hoại Việt Nam", Yanbi đã nhận được hàng ngàn phản ứng cũng như những lời chỉ trích, “ném đá” từ phía khán giả, đặc biệt là những người thuộc cộng đồng LGBT Việt.

Tưởng chừng như mọi chuyện dừng lại ở câu nói đó, Yanbi lại tiếp tục “đổ dầu vào lửa” khi đăng tải những dòng trạng thái khác với lời lẽ công kích thiếu cẩn trọng “"Vì dăm ba cái lời của bọn bê đê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghỉ hát á? Đâu ra thế”.

Với những lời lẽ miệt thị, Yanbi khiến cho khán giả bất ngờ vì đó không giống hành động của một người nghệ sĩ, người của công chúng. Yanbi cũng khiến cho khán giả thất vọng vì thái độ cũng như kỹ năng ứng xử quá tệ.

Sao Việt bức xúc vì Yanbi miệt thị người đồng tính

Cao Thái Sơn cảm thấy bất bình và Diễm Hương coi thường phát ngôn của Yanbi vào ngày 17/10.

Hát nhạc tục tĩu…

Khoảng cuối năm 2013, Yanbi từng bị phạt khi hát và chế ca khúc có ngôn từ tục tĩu tại Young Music Hải Phòng nhưng dường như anh chàng vẫn chưa tỉnh ngộ. Giữa năm 2014, Yanbi thách thức dư luận cũng như Bộ văn hóa khi thực hiện ca khúc mang tên Phiếu bé ngoan 2.

Phiếu bé ngoan đã bị liệt vào danh sách những ca khúc thảm họa bởi ca từ tục tĩu, phản cảm. Trái ngược với những gì mà các nghệ sĩ khác mang lại, ca khúc này khiến không ít khán giả, đặc biệt là các vị phụ huynh cảm thấy sốc và phản đối bởi đằng sau giai điệu mới mẻ là nội dung nghèo nàn, ca từ tầm thường, phản cảm.

Dù đã bị Thanh tra Bộ VH-TT&DL ra công văn xử phạt nhưng Yanbi vẫn tỏ ra bất cần và thách thức khi cố tình tung ra MV Phiếu bé ngoan 2.

Sau những hành động này, Yanbi trở thành một trong những ca sĩ bị khán giả tẩy chay. Mọi người vẫn hy vọng anh sẽ trở lại với những sản phẩm âm nhạc thật sự như Thu cuối.

…tới đánh bạn gái

Tối 11/9/2013, hình ảnh Yanbi đánh Andrea giữa phố được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt. Trong bức ảnh này, hình ảnh chàng trai mặc đồ hip hop túm tóc cô gái trong khi cô chỉ ngồi im chịu trận.

Điều khiến khán giả bất ngờ là cách đó không lâu, cả hai được coi là cặp đôi đẹp trong làng giải trí và giới underground. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả Andrea và Yanbi đều lên tiếng xác nhận vụ xô xát này nhưng không hé lộ nguyên nhân vì sao. Tuy nhiên, Yanbi đã bị rất nhiều người chỉ trích vì hành động bạo lực với phụ nữ.

Vì những hành động vô tình hay cố ý, hình ảnh Yanbi trong mắt khán giả ngày càng xấu đi. Liệu trong tương lai, anh chàng này sẽ dùng cách nào để khán giả chào đón trở lại?

http://baodatviet.vn/the-box/yanbi-voi-nhung-lan-an-gach-tu-phia-cong-dong-mang-3106172/

Theo Bảo Bối/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm