Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi giải thích lý do đánh Andrea trên phố

Giọng ca trẻ chia sẻ anh không bao giờ muốn chuyện tình cảm riêng tư bị phơi bày trên mặt báo.

Xuất hiện trong chương trình Sao online cùng bạn thân Mr.T, Yanbi đã có những chia sẻ cởi mở về âm nhạc và cuộc sống riêng tư trước đông đảo khán giả. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm lùm xùm với chân dài người Tây Ban Nha - Andrea, chàng ca sĩ trẻ tỏ ra ngượng ngùng. Yanbi rụt rè nói, anh không bao giờ muốn chuyện tình cảm bị phơi bày trên mặt báo vì những ồn ào sẽ khiến khán giả "quay lưng" với anh.

Về chuyện "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái trên hè phố Hà Nội, Yanbi giải thích ngắn gọn lúc đó anh quá nóng giận nên đã không kiềm chế được bản thân.

Yanbi chia sẻ về chuyện đánh Andrea trong chương trình Sao online.

Ngoài ra, trong chương trình, Yanbi và Mr. T sẽ thể hiện những ca khúc "hit" được các bạn trẻ yêu thích như Nothing in your eyes, Thu cuối, Love you tonight, Oh daddy và tham gia thử thách đạp xích lô kiếm tiền.

Thời gian qua, Yanbi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi nhiều câu chuyện ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. Sau scandal xô xát trên phố, Yanbi và Andrea nhiều lần "đá xéo" nhau trên trang cá nhân, tuy nhiên cặp đôi vẫn đi chơi và chụp ảnh tình tứ. Người hâm mộ không khỏi nghi ngờ họ cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Cũng trong khoảng thời gian này, Yanbi lại dính tin đồn cặp kè VJ Sĩ Thanh khi cả hai thường xuyên tay trong tay đi dự sự kiện hoặc đưa đón nhau. Nhưng mới đây anh đã thừa nhận mối quan hệ với nữ VJ nóng bỏng chỉ là quan hệ bạn bè.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm