Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha R15 phiên bản đặc biệt giá hơn 100 triệu tại Hà Nội

Mẫu sportbike 150 phân khối của hãng xe Nhật Bản với 2 màu sắc mới là xanh GP 2015 và xanh cyan vừa được nhập khẩu về nước qua các đại lý kinh doanh xe tư nhân.

Hai mẫu Yamaha YZF-R15 đặc biệt được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ hồi tháng 2 năm nay. Là dòng xe có sức tiêu thụ khá tốt tại thị trường Việt Nam, nên chỉ khoảng 3 tháng sau khi ra mắt, mẫu sportbike phiên bản mới này đã được một đại lý kinh doanh xe tại Hà Nội nhập về phân phối. 
So với phiên bản cũ, kiểu dáng của R15 không thay đổi. Các thông số kỹ thuật cũng được giữ nguyên, ngoại trừ màu sơn được phối lại hoàn toàn. 
Đặc biệt mẫu R15 màu xanh GP được phối theo phong cách của siêu môtô R1 2015 ra mắt cách đây không lâu.
Đặc biệt, mẫu R15 màu xanh GP được phối theo phong cách của siêu môtô R1 2015 ra mắt cách đây không lâu. Người dùng Việt Nam từng quen với cách phối màu này thông qua mẫu Exciter 150 GP ra mắt cuối năm 2014.
Trong khi đó, phiên bản màu xanh cyan kết hợp những mảng màu trắng nhỏ trên nền đen của chiếc xe trông khá lạ mắt. Sản phẩm của Yamaha thường được đánh giá cao về cách thiết kế tem xe và cách phối màu. 
Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế thể thao, với cụm đèn pha đôi lớn. Tuy nhiên màu sắc tem xe hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước đó. 
Phiên bản xanh GP sử dụng màu sơn bạc thay cho màu trắng trên thế hệ trước. Phong cách thiết kế tem xe khá giống tem của siêu môtô R1 2015
Vành xe 5 chấu, kèm theo đường viền giống màu thân xe tạo thêm sự đồng bộ và thể thao cho mẫu sportbike 150 phân khối của Yamaha. Trang bị an toàn phía trước là hệ thống phanh đĩa đơn. 
Bình xăng được dán tem Special Edition theo các phong cách khác nhau. Bộ tem của phiên bản màu xanh cyan dường như lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố graffiti.
Tại thị trường Việt Nam, R15 Special Edition được bán với giá hơn 100 triệu đồng thông qua các đại lý kinh doanh xe tư nhân. 

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm