Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Motor Việt Nam triển khai khuyến mãi dành cho FZ150i

Nhằm tri ân khách hàng yêu mến mẫu xe FZ150i, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt khuyến mãi “Xe cực mạnh - Quà cực khủng” dành cho tất cả khách hàng mua xe FZ150i từ 15/5 đến 31/7.

Theo đó, khi mua mẫu xe naked bike FZ150i tại các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tặng một mũ bảo hiểm trùm đầu (fullface) Yamaha và một áo khoác thể thao Yamaha.

Yamaha khuyen mai khi mua xe FZ150i anh 1

Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2014, FZ150i là mẫu xe thích hợp để người sử dụng làm quen với phân khúc môtô phân khối lớn. Xe được trang bị động cơ 4 thì 150cc, hộp số 5 tốc độ với công suất tối đa 16,6 mã lực, momen xoắn cực đại 14,5 Nm cùng hệ thống phun xăng điện tử Fi làm mát bằng dung dịch. Bên cạnh đó, xe cũng được áp dụng công nghệ xylanh DiASil và pit–tông nhiệt đúc độc quyền của Yamaha.

Yamaha khuyen mai khi mua xe FZ150i anh 2

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau của FZ150i để phù hợp với phong cách của riêng mình. Phiên bản trắng phối tem đỏ - đen dành cho các khách hàng yêu thích sự tinh tế. Phiên bản Movistar đặc biệt với bộ tem màu xanh mang dấu ấn đội đua Yamaha MotoGP lừng danh, kế thừa hoàn hảo nét thể thao đặc trưng của Yamaha. Mới nhất là phiên bản màu đen mạnh mẽ và bí ẩn vừa ra mắt vào tháng 3, với điểm nhấn là bộ tem cùng viền mâm bánh xe màu xanh độc đáo. Mức giá đề xuất của xe FZ150i là từ 68,9 triệu đồng và được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm/30.000 km.

Yamaha khuyen mai khi mua xe FZ150i anh 3
 

Khách hàng truy cập các kênh chính thức của Yamaha để biết thêm chi tiết:

Website: www.yamaha-motor.com.vn/

Fanpage chính thức Yamaha Motor Vietnam: www.facebook.com/officialyamahavn/

Hotline: 18001588 hoặc liên hệ các đại lý Yamaha Town gần nhất.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm