Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ya Suy từ chối quà tặng bằng tiền của fan nữ

Một khán giả nữ đã gửi tặng chàng trai dân tộc Chu Ru đăng quang tại "Vietnam Idol" một món tiền khá lớn, nhưng anh khảng khái từ chối.

Ya Suy từ chối quà tặng bằng tiền của fan nữ

Một khán giả nữ đã gửi tặng chàng trai dân tộc Chu Ru đăng quang tại "Vietnam Idol" một món tiền khá lớn, nhưng anh khảng khái từ chối.

Đêm nhạc tối 27/6 là lần đầu tiên Ya Suy ra Hà Nội biểu diễn. Khác với những buổi luyện tập và gặp gỡ giới truyền thông trước đó, trong đêm nhạc, chàng trai người dân tộc Chu Ru ăn vận khá bảnh bao và cầu kỳ. 

Anh được làm việc cùng ban nhạc Anh em với nhạc sĩ Anh Quân, Hồng Kiên, Huy Tuấn... Đã được nhạc sĩ Huy Tuấn chăm chút từ khi tham gia Vietnam Idol nhưng đây là lần đầu, Ya Suy hợp tác với cả ban nhạc trên một sân khấu Thủ đô.

Dư luận đặt ra khá nhiều thắc mắc khi Đinh Mạnh Ninh và Ya Suy cùng đứng trên một sân khấu bởi họ từng có khá nhiều "duyên nợ" với những lời khen ý chê vì kết quả Vietnam Idol. 

Tuy nhiên, dường như những hiểu lầm đã được gỡ bỏ, Ya Suy và Đinh Mạnh Ninh tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ với nhau.

Họ liên tục tạo dáng xì tin, tinh nghịch ở phía hậu trường để các phóng viên tác nghiệp.

Với sự chân chất, mộc mạc, Ya Suy nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Theo một nguồn tin hậu trường, khi đi dạo quanh Hồ Gươm, Ya Suy đã bị lạc và không tìm được đường về khách sạn. Có fan đã nhận ra và giúp đỡ anh rất nhiệt tình khiến Ya Suy vô cùng xúc động.

Vì đây là lần đầu tiên Ya Suy biểu diễn ở Hà Nội nên rất nhiều người hâm mộ không quản ngại xa xôi tới nghe anh hát. Ngay trong đêm nhạc Vút bay, Ya Suy cũng được một fan nữ đáng tuổi cha mẹ gửi tặng một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, anh chàng lại khảng khái từ chối sau khi cám ơn tấm chân tình của người hâm mộ đặc biệt này.

Nếu Ya Suy hướng tới hình ảnh lịch lãm, Đinh Mạnh Ninh lại trẻ trung và siêu quậy cùng quần jeans, áo bò và những món phụ kiện cá tính.

Mới bước chân vào con đường ca hát không được bao lâu, Đinh Hương - á quân The Voice - đã có một FC khá hùng hậu và quy củ. Họ thậm chí còn chuẩn bị sẵn áo đồng phục in hình chibie của Đinh Hương để tham gia chương trình Vút bay cùng thần tượng.

Đinh Hương hạnh phúc trong vòng tay của người hâm mộ.

Có biệt danh là Trâm Tròn Trĩnh, top 3 của Vietnam Idol 2012 quyến rũ với chiếc đầm đỏ cuốn băng.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm