Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng iWatch màn hình cong siêu mỏng có khe SIM

Ứng dụng Healthbook được cho là sẽ ra mắt cùng lúc với iOS 8, cũng xuất hiện trong đoạn video này.

Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt iWatch vào cuối năm nay. Một video về ý tưởng mới nhất dành cho iWatch vừa được tung ra trên Youtube bởi tài khoản Mindspi Vision. 

Đoạn video cho thấy một thiết bị mỏng, màn hình cảm ứng cong và linh hoạt cùng nhiều tính năng sẵn có trên iOS. iWatch trong mơ này có thể thực hiện một số chức năng như iPhone bao gồm cả nhắn tin dù không hỗ trợ ứng dụng gọi thoại. 

Ảnh chụp từ đoạn video về ý tưởng mới nhất dành cho iWatch.

Ý tưởng lần này còn mang đến cho iWatch một số chi tiết có trên iPhone như nút Home, phím tăng giảm âm lượng và một phím chuyển sang chế độ chờ. Đoạn video còn đề cập khả năng hỗ trợ khe SIM giúp iWatch có thể thực hiện gọi thoại hoặc nhắn tin độc lập mà không cần kết nối với bất kì thiết bị iOS nào khác. Đáng tiếc, giao diện người dùng lại không hé lộ về các ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iWatch. 

Nhiều tin đồn trước đó cho rằng iWatch chỉ có thể hoạt động bằng cách tích hợp với các thiết bị iOS khác chứ không thể trở thành một thiết bị iOS độc lập. Nó có thể đo thông số và theo dõi sức khỏe người dùng, giám sát cũng như hiển thị thông báo về các hoạt động thể thao trong ngày.

Dưới đây là video về ý tưởng iWatch màn hình cong siêu mỏng của Mindspi Vision:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm