Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng iPhone 8 có 2 màn hình, viền bezel siêu mỏng

Dù iPhone 6S còn chưa ra mắt, nhưng những người say mê “Quả táo” đã đưa ra ý tưởng độc đáo cho iPhone 8 trong tương lai.

Nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit vừa đăng lên YouTube đoạn video về iPhone 8. Khác với những concept khác, bản dựng này sở hữu tới 2 màn hình. Trong đó, màn hình chính có độ phân giải 2K. 

Thiết bị có màn hình chính 2K, màn hình phụ với độ phân giải 480 pixel.ết bị có màn hình chính 2K, màn hình phụ với độ phân giải 480 pixel.
Thiết bị có màn hình chính 2K, màn hình phụ với độ phân giải 480 pixel.

Ngoài ra, iPhone cũng có viền bezel siêu mỏng khiến thiết kế của máy trở nên gọn gàng hơn. Do sở hữu 2 màn hình nên iPhone 8 chỉ tích hợp một camera duy nhất. Người dùng có thể xem ảnh selfie trên màn hình phụ có độ phân giải 480 pixel ở mặt sau của thiết bị.

Bàn phím ảo bằng tia laser. Ảnh: Jermaine Smit.
Bàn phím ảo bằng tia laser.

Smit cũng thiết kế cho iPhone 8 tính năng sạc không dây và bàn phím ảo. Tia laser từ cạnh bên của máy sẽ tạo thành bàn phím giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Máy chỉ có duy nhất 1 camera ở mặt lưng sau.
Máy chỉ có duy nhất 1 camera ở mặt lưng sau.

Hiện Apple mới sản xuất đến iPhone 6. Bản 6S và 6S Plus dự kiến trình làng vào tháng 9 năm nay. Model mới có thể được cải tiến bên trong và giữ nguyên kiểu dáng phía ngoài.

 

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm