Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng iPhone 7 màn hình tràn cạnh, không có nút home

Marek Weidlich - một sinh viên chuyên ngành thiết kế người Séc - vừa tung ra bản concept iPhone 7 không có viền màn hình và loại bỏ hoàn toàn nút home truyền thống.

Bản dựng iPhone 7 của Marek lấy cảm hứng từ đồng hồ thông minh AppleWatch. Theo đó, giao diện chiếc iPhone này có các biểu tượng trôi nổi như đám mây tạo thành khối tròn tương tự WatchOS.
Bản dựng iPhone 7 của Marek lấy cảm hứng từ đồng hồ thông minh Apple Watch. Theo đó, giao diện chiếc iPhone này có các biểu tượng trôi nổi như đám mây, tạo thành khối tròn tương tự WatchOS.
Tác giả loại bỏ nút Home trên concept iPhone 7 của mình. Thay vào đó là màn hình không có khung viền, phủ kín toàn bộ mặt trước. 2 yếu tố kết hợp trong ý tưởng của Marek đã mang đến một thiết kế “vô tận”.
Tác giả loại bỏ nút Home trên concept iPhone 7 của mình, thay vào đó là màn hình không có khung viền, phủ kín toàn bộ mặt trước. 2 yếu tố kết hợp trong ý tưởng của Marek đã mang đến một thiết kế “vô tận”.
Các phím chức năng như tăng, giảm âm lượng, thay đổi chế độ âm thanh vẫn được đặt ở cạnh trái của máy. Trong khi đó, nút nguồn cũng nằm ở cạnh phải thiết bị như truyền thống.
Các phím chức năng như tăng, giảm âm lượng, thay đổi chế độ âm thanh vẫn được đặt ở cạnh trái của máy. 
Trong khi đó, nút nguồn cũng nằm ở cạnh phải thiết bị như truyền thống.
Trong khi đó, nút nguồn cũng nằm ở cạnh phải thiết bị như truyền thống.
Thiết kế phần nắp lưng iPhone 7 của Marek tạo cảm giác như có 1 chiếc iPhone được lồng trong iPhone. Concept này được cậu sinh viên người Séc trang bị camera chính lên tới 15 megapixel và có thể quay video 8K.
Thiết kế phần nắp lưng iPhone 7 của Marek tạo cảm giác như có 1 chiếc iPhone được lồng trong iPhone. 
Concept này được cậu sinh viên người Séc trang bị camera chính lên tới 15 megapixel và có thể quay video 8K. Cụm camera cũng phẳng chứ không lồi như iPhone 6 và 6S.
Concept này được trang bị camera chính 12 megapixel và có thể quay video 4K. Cụm camera cũng phẳng chứ không lồi như iPhone 6 và 6S.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm