Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý Lan nhảy Gangnam Style cùng trẻ em mồ côi

Đến thăm một mái ấm dành cho trẻ mồ côi tại TP.HCM, danh ca hải ngoại thu hút các em bởi phong cách dễ thương, gần gũi.

Ca sĩ Ý Lan vừa về nước chuẩn bị cho liveshow Sol Vàng với chủ đề Ý Lan mơ giấc mộng dài… vào ngày 9/8 tại Nhà hát Hoà Bình. Tranh thủ thời gian, danh ca đã dành một ngày đến thăm Mái ấm Bác Ái ở Hóc Môn (TP.HCM), nơi đang nuôi dưỡng những trẻ em bị bỏ rơi. 

Cùng với âm nhạc, công tác thiện nguyện cũng là việc mà Ý Lan đang theo đuổi và dành nhiều tâm huyết từ năm 1998. Chị cho biết mong muốn thực hiện nhiều chuyến từ thiện hơn nữa, đến gần với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa. 
Với Ý Lan, con cái luôn là số 1 trong lòng mình, nên chị dành tình cảm trìu mến cho những em bé có số phận không may mắn.
Ở mái ấm này, ngoài việc đi học các em còn dành thời gian cho công việc vẽ tranh để bán kiếm tiền trang trải thêm cho cuộc sống.
Các em ở mái ấm đã có được một ngày vui trọn vẹn khi cùng với ca sĩ Ý Lan trò chuyện, nấu ăn, nhảy múa và hát hò. Bằng sự khéo léo, sự từng trải khi chăm sóc những đứa con của mình, chị đã xóa nhòa mọi khoảng cách. 

Nữ ca sĩ hòa mình cùng các em nhỏ nhảy Gangnam Style.
Ý Lan vào bếp tự tay chuẩn bị các món ăn cho các em nhỏ ở mái ấm tình thương.
Gạo và những thùng mì gói đã tạo nên nhiều niềm vui cho các em nhỏ. Chị cũng hy vọng, trong tương lai có thể giúp các em tu sửa được mái ấm khang trang hơn.
Nữ danh ca cùng ngồi xuống đàn và hát, mang không khí âm nhạc nhẹ nhàng đến cho các em.
Là nơi mà Ý Lan đã giúp đỡ trong nhiều năm qua nhưng vì quá bận rộn nên đây là lần đầu tiên Ý Lan mới trực tiếp đến để tặng quà và chơi đùa cùng các em. Chị không thể kiềm chế được xúc động của mình khi chứng kiến cuộc sống ở mái ấm và hứa hẹn sẽ còn quay lại nhiều lần để thăm các em nhỏ.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm