Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng gỗ tan hoang sau hỏa hoạn

Đến cuối giờ chiều, đám cháy được khống chế nhưng 2000 m2 kho xưởng gỗ, quảng cáo đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

18h ngày 30/10, ngọn lửa bùng phát tại kho xưởng gỗ của một công ty TNHH được khống chế hoàn toàn. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã tiếp cận hiện trường hỗ trợ lực công tác khám nghiệm hiện trường.
Toàn cảnh hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra vào đầu giờ chiều cùng ngày khiến 2 kho xưởng gỗ và một kho công ty quảng cáo bị thiêu rụi.
Chị Nguyễn Thanh Huyền (34 tuổi) phó giám đốc một công ty có kho xưởng gỗ bị cháy cho hay, đến cuối giờ chiều đã liên lạc được toàn bộ nhân viên trong công ty, trong đó duy chỉ anh Hoàng Văn Dinh quê ở Hà Nam bị bỏng ở phần đầu, lưng và vai. Hiện anh này đã được băng bó vết thương. Chị Huyền cũng cho biết, đã cùng công nhân vào hiện trường nhưng lúc này số tài sản khoảng 600 triệu đồng chỉ còn đống tro tàn, khung sắt vụn.
Trước đó, theo thông tin từ anh Hoàng Văn Dinh (một công nhân ở khu vực cháy), nguyên nhân là do tia lửa từ mỏ hàn của thợ hàn gần đó bằn vào đệm mút. Trong ảnh, bình ga nối với mỏ hàn tại hiện trường được cho là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.
Lực lượng Phòng cháy chữa cháy vào hiện trường tiếp tục dùng vòi rồng bơm nước hạ nhiệt nhằm  hỗ trợ công tác khám nghiệm.
Sản phẩm từ xưởng gỗ của chị Thanh Huyền bị thiêu rụi.
Một xưởng gỗ lớn và một kho của công ty quảng cáo khác cũng làn nạn nhân của vụ cháy.
Phần mái tôn bị biến dạng, sụp đổ do sức nóng của vụ hỏa hoạn.
Tới cuối chiều, lãnh đạo phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho hay đã huy động hơn 10 xe cứu hỏa với hơn 100 chiến sỹ cứu hỏa, quân đội, cảnh sát giao thông  tới hiện trường khống chế ngọn lửa.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm