Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng gỗ bùng cháy trong đêm sau tiếng nổ lớn

Sau tiếng nổ lớn là ngọn lửa bốc lên dữ dội thiêu rụi toàn bộ một khu nhà xưởng rộng khoảng 300m2 chuyên sản xuất, gia công đồ gỗ.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 21h, ngày 29/9, tại cơ sở sản xuất đồ gỗ Công Sinh (khu phố 7, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả khu nhà xưởng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào thời gian trên, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ khu nhà xưởng và ngay sau đó, khói lửa bốc lên nghi ngút. Đám cháy nhanh chóng bao trùm cả khu vực vì trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy.

Trong xưởng có rất nhiều bình gas nhưng rất may không phát nổ.

Nhận được tin báo, Sở PCCC Đồng Nai đã điều động 6 xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ kịp thời có mặt để dập lửa. Để ngọn lửa không lan sang nhà bên cạnh, lực lượng cứu hỏa phải triển khai chữa cháy từ nhiều phía. 

Sau hơn 2 giờ đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên toàn bộ đồ gỗ trong xưởng bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Lực lượng PCCC triển khai dập lửa.

Cơ sở mộc này nằm sát Quốc lộ 1A, cạnh đó là công ty gas và một căn nhà bị nứt, có nguy cơ đổ sập. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm