Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuống giếng sửa máy bơm, 2 người tử vong

Trong lúc xuống giếng để sửa máy bơm nước, 2 người không may bị ngạt dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra vào 8h sáng 14/6, khi ông Nguyễn Đình Liêu (56 tuổi) gọi ông Phan Trọng Ninh (48 tuổi, cùng trú tại khối 4, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) vào rẫy của mình ở khu vực buôn Kô Đung A, xã Ea Nhuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk để sửa máy bơm dưới giếng bị hư.

Khi đến nơi, ông Liêu xuống dưới giếng để sửa máy bơm còn ông Ninh ở trên hỗ trợ. Một lúc sau, thấy ông Liêu không có động tĩnh gì, nghĩ chuyện chẳng lành nên ông Ninh gọi người đến giúp đỡ.

chet duoi gieng nuoc anh 1
Xe cấp cứu đến hiện trường.

Sau đó, ông Ninh xuống giếng nhưng khi xuống được khoảng 3 m thì ông Ninh có dấu hiệu trúng khí độc nên bất tỉnh và rơi xuống đáy giếng sâu khoảng 23 m, mọi người lập tực gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Theo một số người dân cho biết, có thể do giếng của ông Liêu được đậy nắp lâu ngày không mở nên tích tụ khí độc, trước khi xuống giếng ông Liêu lại không tiến hành làm các biện pháp đưa khí oxy xuống nên mới xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC số 1 và số 6 Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động lực lượng đến ứng cứu. Đến khoảng đầu giờ chiều thi thể của 2 nạn nhân lên mặt đất. Sau đó thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa đi để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi tìm hiểu nguyên nhân tử vong.

http://congan.com.vn/vu-an/dak-lak-xuong-gieng-sua-may-bom-2-nguoi-tu-vong_21185.html

Theo Bảo Bình/Công An TP HCM

Bạn có thể quan tâm