Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện quái vật mắt đỏ như máu

Vì con vật không có lông cũng như móng vuốt giống loài chó hay chó sói thông thường nên anh Matthew Harrell cho rằng, nó chính là quái vật Chupacabra huyền thoại.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, sự xuất hiện liên tiếp của những bằng chứng sống động và đầy thuyết phục về quái vật hút máu dê huyền thoại Chupacabra đã dấy lên nghi ngờ về sự tồn tại của loài sinh vật chỉ có trong tưởng tượng này. Ngày 11/9 mới đây, một người đàn ông sống tại bang Mississippi, Mỹ đã tới trung tâm bảo vệ động vật địa phương báo cáo về sinh vật lạ mà mình trót bắn chết.

Bản tin về "quái vật" mắt đỏ Mississippi.

Theo đó, vào thứ 4 tuần trước, anh Matthew Harrell, 28 tuổi, sống tại hạt Leake đã bắn trúng một sinh vật lạ trong lúc đuổi gấu trúc Mỹ phá hoại chuồng gà nhà mình. Trước đó, anh Harrell hay tin khu vực chuồng gà đang xuất hiện một con thú dữ tợn. Nó đã tấn công và giết chết 3 con gà nhà anh Harrell. Ban đầu, trong tưởng tượng, anh nghĩ ngay thủ phạm chắc hẳn là một con gấu trúc Mỹ nào đó.

Sinh vật lạ mà anh Harrell đã bắn chết. 
Tuy nhiên, nhận định của anh đã nhanh chóng thay đổi sau khi phát hiện con vật đó có hình dáng khác lạ, và ấn tượng nhất là đôi mắt đỏ long sòng sọc.
Nó có hàm răng sắc nhọn.
Anh Harrell cho biết, sinh vật lạ này hoàn toàn không có lông. Trong khi đó, móng vuốt của nó cũng dài hơn hẳn loài chó thông thường. Với linh cảm của mình, Harrell và người hàng xóm đều tin rằng, nó chính là quái vật Chupacabra từng được nhắc tới trong truyền thuyết.
Móng vuốt dài hơn loài chó thông thường.
Cũng giống như Harrell, bà Phylis Canion - một nhà dinh dưỡng học sống tại bang Texas là người trực tiếp sở hữu xác sinh vật lạ có hình dáng tương tự. Trên lập trường riêng, bà Canion một mực tin rằng sinh vật mắt xanh mà bà tìm thấy chính là quái vật hút máu dê huyền thoại mà người ta vẫn thường đồn thổi. Tuy nhiên, các nhân viên động vật học địa phương lại chỉ tin đó chỉ là một con chó bị ghẻ lở hoặc chó sói đồng cỏ.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm