Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện hình ảnh bo mạch chủ và màn hình OLED của iPhone 8

Hiện Apple vẫn chưa có động thái gì liên quan đến mẫu iPhone mới, ngoài thông tin buổi lễ giới thiệu sản phẩm sẽ rơi vào ngày 12/9 tới đây tại nhà hát Steve Jobs.

Tài khoản Twitter Benjamin Geskin vốn nổi tiếng với các hình ảnh về sản phẩm của Apple mới đây tiếp tục cho đăng tải những bức hình được cho là bo mạch chủ và màn hình OLED của iPhone. Dù không tiết lộ nhiều về thế hệ iPhone mới, các thông tin này cũng làm rõ nét hơn về chiếc iPhone 8 chuẩn bị ra mắt.

Bo mach va man hinh OLED iPhone 8 anh 1
Bo mạch chủ được cho là của iPhone 8. Ảnh: Twitter.

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng iPhone 8 sẽ sử dụng bảng bo mạch xếp chồng lên nhau, nghĩa là trên bo mạch này các linh kiện được xếp chồng lên nhằm chừa lại khoảng trống cho viên pin lớn. Có thể thấy trong hình, bo mạch chủ này có dạng chữ L, vì thế nhiều khả năng thỏi pin của iPhone 8 cũng sẽ có hình dạng L, phù hợp với các nguồn tin rò rỉ trước đó.

Theo chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo, nhờ có thiết kế bảng mạch mới này, những chiếc iPhone màn hình OLED với kích thước máy bằng iPhone 4,7 inch sẽ có viên pin lớn hơn và tương đương với những chiếc iPhone 5,5 inch. Ngoài ra, thiết kế viên pin có thể thay đổi với 2 cell.

Bo mach va man hinh OLED iPhone 8 anh 2
Phần màn hình viền mỏng tương tự như các flagship gần đây của Samsung và LG. Ảnh: Twitter.

Về phần màn hình, Apple được cho rằng sẽ tiếp bước Samsung và LG trong việc loại bỏ phần viền dư thừa. Đối với iPhone 7S và 7S Plus, cũng được giới thiệu trong tháng tới, sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone ra mắt hồi năm ngoái.

Bo mach va man hinh OLED iPhone 8 anh 3
Phần lưng thiết bị được cho là của iPhone 8. Ảnh: Twitter.

Những hình ảnh về màn hình OLED mới cho chúng ta thấy cái nhìn thoáng qua về iPhone 8. Theo Geskin, các bộ phận này của iPhone hiện được bán với giá lên tới 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng) trên thị trường chợ đen Trung Quốc. Tuy nhiên, con số này là quá cao và không có cơ sở.

Hiện Apple vẫn chưa có động thái gì liên quan đến mẫu iPhone mới, ngoài thông tin buổi lễ giới thiệu sản phẩm sẽ rơi vào ngày 12/9 tới đây tại nhà hát Steve Jobs.

iPhone 8 sở hữu cảm biến vân tay phía sau Hình ảnh iPhone 8 được kiểm tra cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.



Đại Việt

Bạn có thể quan tâm