Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện giá bán Canon 6D Mark II tại Việt Nam

Một đơn vị chuyên kinh doanh thiết bị ngành ảnh tại Việt Nam đã tiết lộ giá bán của chiếc máy ảnh được trông chờ nhất năm nay của Canon.

Một cửa hàng tại quận 3, TP.HCM vừa đăng tải giá bán chính thức Canon 6D Mark II trên website của mình. Mức giá được công bố là 44,9 triệu đồng chỉ riêng thân máy. Con số này không quá chênh lệch so với giá mà Canon đưa ra.

Theo thông tin cửa hàng cung cấp, đợt hàng đầu tiên dự kiến có mặt vào ngày 15/7 với số lượng chỉ 5 máy.

Sản phẩm có nguồn gốc chính hãng từ Canon Việt Nam thông qua nhà phân phối Lê Bảo Minh.

Canon 6D Mark II anh 1
 Một cửa hàng cập nhật sớm giá Canon 6D Mark II trên website của mình.

6D Mark II là bản nâng cấp máy ảnh được mong đợi nhất của Canon sau 6 năm từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt. Phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của người tiền nhiệm với nhiều tính năng mới.

Máy trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 26,2 MP, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, khả năng quay video 1.080p 60fps, chống rung 5 trục điện tử, độ nhạy sáng ISO 40.000, tốc độ chụp 6,5 khung hình/giây.

Model này cũng được trang bị đầy đủ các kết nối tương tự phiên bản đầu tiên như Wi-Fi, Bluetooth, radio, GPS và NFC. Điểm nâng cấp đáng chú ý là màn hình cảm ứng xoay lật 3 inch, một trong những tính năng xuất hiện lần đầu trên dòng máy chuyên nghiệp của Canon.

Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm