Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện cấu hình dự kiến của HTC One M9

One M9 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm 2015, dùng màn hình 5,5 inch QHD, chip Snapdragon 805, camera truyền thống 16 megapixel.

Thông tin về cấu hình của mẫu smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo từ HTC vừa rò rỉ trên mạng xã hội tại Trung Quốc. Thiết bị nói trên được cho là sẽ ra mắt vào quý I/2015 với tên mã M9.

Theo đó, HTC One M9 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 805, RAM 3 GB. Màn hình của máy sẽ được nâng cấp vượt bậc với tấm nền 5,5 inch QHD. Thiết bị này cũng sẽ loại bỏ công nghệ UltraPixel để dùng camera truyền thống độ phân giải 16 megapixel, có tính năng chống rung quang học. One M9 sẽ dùng pin 3.500 mAh, dùng loa stereo công nghệ Bose.

Với những thông số nói trên, One M8 xứng đáng nằm trong nhóm sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường. Tuy nhiên, người ta vẫn kỳ vọng vào việc model này sẽ sử dụng dòng chip 64-bit Snapdragon 810.

Một phiên bản “Prime” cũng được nhắc đến bởi giới truyền thông trung quốc. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về sản phẩm nói trên chưa được tiết lộ.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm