Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện ảnh mới về khả năng chống nước của iPhone 6

Trong giai đoạn nở rộ những tin đồn liên quan đến thế hệ iPhone mới nhất sắp được ra mắt, loạt ảnh iPhone 6 ngập chìm trong nước càng làm tăng thêm tò mò cho giới công nghệ.

Loạt ảnh vừa được đăng tải cho thấy nhiều khả năng iPhone 6 sẽ có khả năng chống nước - tính năng đã xuất hiện trên một số sản phẩm của Sony, Samsung. Hình dáng của iPhone 6 cũng khá giống với những hình ảnh bị rò rỉ trước đó, với một phím Home có đường viền màu vàng bao quanh.

Tấm hình thể hiện cách iPhone 6 ngập chìm trong nước là ví dụ minh họa rõ nhất cho khả năng chống thấm nước của thiết bị này. Đây sẽ là một tính năng mới nhằm tăng khả năng cạnh tranh của iPhone với các đối thủ. 

Trước đó, nhiều nhà sản xuất cũng đã cho ra mắt các thiết bị có tính năng tương tự, như Galaxy S5 của Samsung hay Xperia Z2 của Sony. Cả hai thiết bị trên đều có thể hoạt động tốt trong môi trường nước ở độ sâu gần 1 m (3,2 feet) với thời gian tối đa 30 phút. Chiếc điện thoại khác là LG G3 sắp ra mắt cũng được đồn đoán là sẽ được trang bị tính năng này.





Minh Huy

Ảnh: PhoneArena, ePrice

Bạn có thể quan tâm