Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Công Phượng đi làm CCCD gắn chip điện tử

Sáng 24/4, trong quá trình làm thủ tục cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử tại xã ADơk, Công an huyện Đak Đoa đã nhận hồ sơ của các cầu thủ CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Trong số những người đến làm CCCD có những cầu thủ nổi tiếng, được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn...

Cong phuong di lam CCCD moi anh 1

Các cầu thủ CLB HAGL đi làm thủ tục cấp CCCD.

Trong ngày đi làm thủ tục cấp CCCD, cũng giống như các đồng đội tại CLB Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường diện một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng chỉn chu và nghiêm túc.

Trong khi đó, Công Phượng mặc áo phông trắng, mỉm cười một chút để cho bức ảnh thêm phần tươi tắn. Các cầu thủ đã làm theo sự hướng dẫn của cán bộ Công an huyện Đak Đoa trong quá trình hoàn thành thủ tục cấp CCCD.

Cong phuong di lam CCCD moi anh 2

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đak Đoa.

Sau khi hoàn thành thủ tục cấp CCCD, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Toàn đều dành ít phút để chụp hình kỷ niệm, giao lưu cùng các cán bộ tại điểm cấp và người dân xung quanh.

Công an huyện Đak Đoa xin chúc CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục giữ vững phong độ, duy trì chuỗi trận bất bại, giành nhiều thành tích và cống hiến hết mình vì bóng đá đẹp, vì người hâm mộ bóng đá Gia Lai nói riêng và cả nước nói chung.

Bị phạt vì quảng cáo làm CCCD số đẹp giá 50 triệu

Thanh niên 29 tuổi bị phạt hành chính vì đăng tin nhận làm căn cước công dân có dãy số cuối tứ quý, tam hoa với giá 40-50 triệu.

http://cand.com.vn/Xa-hoi/Xuan-Truong-Cong-Phuong-duoc-lam-CCCD-gan-chip-638627/

Theo Anh Tuấn/Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm