Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng ở VTV Awards

Xuân Nghị đã khóc khi gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng ở VTV Awards 2020.

  • Lễ trao giải VTV Awards 2020 diễn ra tối 5/9 ghi nhận đóng góp của các cá nhân, tập thể ở các hạng mục giải thưởng.
  • Trao giải cho các hạng mục ở phim truyền hình: Nữ diễn viên, Nam diễn viên, Phim truyền hình.
  • Trao giải cho hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng. Giải thưởng thuộc về BTV Việt Hoàng.
  • Trao giải hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng/Nhân vật của năm. Các giải được trao cho phóng sự về khoảnh khắc giữa tâm dịch Đà Nẵng và tập thể bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.
  • Hoa hồng trên ngực trái chiến thắng hạng mục Phim truyền hình ấn tượng

    Giải thưởng VTV Awards 2020 ở hạng mục phim truyền hình là cuộc đua của Sinh tử, Nhà trọ Balanha, Hoa hồng trên ngực trái, Tình yêu và tham vọng, Những ngày không quên. Chiến thắng thuộc về phim Hoa hồng trên ngực trái. 

    Phim lấy nhân vật trung tâm là Khuê (Hồng Diễm đảm nhận), mẫu phụ nữ chấp nhận ở nhà nội trợ để chăm sóc chồng con. Nhưng chẳng may, cô gặp người chồng vũ phu và trăng hoa. Bị phản bội, Khuê quyết định ly hôn. Sau đó, cô thay đổi bản thân, chủ động đi làm kiếm tiền và cuối cùng tìm được bến đỗ mới bên Bảo (Hồng Đăng đóng). San (Diệu Hương), bạn thân của Khuê, cũng có tổ ấm hạnh phúc bên "phi công" sau khi ly hôn. Kết phim từng gây tranh cãi khi có ý kiến cho rằng sự viên mãn trên màn ảnh dễ khiến phụ nữ ảo tưởng. Còn cuộc sống thực tế khắc nghiệt hơn.

    VTV Awards 2020 anh 1
  • Hà Lê vượt Phan Mạnh Quỳnh, giành giải Ca sĩ ấn tượng

    Hạng mục ca sĩ ấn tượng bao gồm các đề cử: Erik, Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Đức Tuấn và Hà Lê. Đạo diễn Quốc Trung và diễn viên Bảo Thanh đã công bố kết quả. Người được xướng tên là Hà Lê. Thời gian qua, Hà Lê được đánh giá cao với album Ở trọ. Đây là dự án "remake" nhạc Trịnh, Hà Lê sử dụng nhiều chất liệu âm nhạc như hip-hop, R&B, raggae, dream-pop... để làm mới những sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    VTV Awards 2020 anh 2
  • Đạo diễn "Chuyện tử tế" xuất hiện, rơi nước mắt khi nhắc đến dòng phim tài liệu

    Nhà báo Tạ Bích Loan là người đọc giới thiệu các đề cử của hạng mục Phim tài liệu ấn tượng. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, hạng mục đã gây ấn tượng vì những thước hình ấn tượng, trích từ các phim tài liệu. Người được mời lên sân khấu trao giải là đạo diễn phim tài liệu lừng danh Trần Văn Thủy - đạo diễn của tác phẩm nổi tiếng, sống cùng năm tháng mang tên Chuyện tử tế. Đạo diễn Trần Văn Thủy rơi nước mắt khi nhớ lại những khó khăn của quá trình làm phim tài liệu.

    Đạo diễn Trần Văn Thủy sau đó xướng tên phim đoạt giải là Giữa những quê hương. Đây là phim về 3 nhân vật đặc biệt: Ông Kostas Sarantidis Nguyễn Văn Lập – AHLLVTND Việt Nam, Giáo sư sử học người Pháp Goerges Boudarel và ông Erwin Borchers Nguyễn Chiến Sỹ, nguyên Trung tá Cục địch vận. Tất cả là những câu chuyện cảm động, nhân văn về một giai đoạn lịch sử không thể nào quên của dân tộc.

    VTV Awards 2020 anh 3
  • Nam diễn viên ấn tượng gọi tên Xuân Nghị

    Việt Anh, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Nhan Phúc Vinh và Xuân Nghị là 5 ứng viên của giải thưởng VTV Awards năm nay. Người được xướng tên là Xuân Nghị. Năm nay anh có vai Cao Minh Bách trong Nhà trọ Balanha. Vai diễn đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của anh sau vai Mr Cần Trô.

    "Tôi xin gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh vì 80% vai diễn là do đạo diễn thổi hồn. Tôi cũng xin cảm ơn gia đình, bạn bè và khán giả. Hy vọng khán giả sẽ không quên Nhà trọ Balanha và Cao Minh Bách", nam diễn viên chia sẻ sau khi nhận cúp từ NSND Lan Hương.

    VTV Awards 2020 anh 4
    Bách (Xuân Nghị) hài hước xuất hiện trên nền nhạc 'Tây Du Ký 1986' Trong tập 28 "Nhà trọ Balanha", Bách (Xuân Nghị) đến công ty Nhiên (Trần Vân) mời cô và đồng nghiệp đi ăn chuộc lỗi. Anh xuất hiện trên nền nhạc phim "Tây Du Ký 1986" gây cười.
  • Hồng Diễm chiến thắng hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng

    Hồng Diễm, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, Diễm My và Phương Oanh là 5 gương mặt cạnh tranh giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng tại VTV Awards năm nay. Kết quả, Hồng Diễm là người được xướng tên nhờ vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Khuê chịu nhiều uất ức, đau khổ do lấy phải người chồng vũ phu (Ngọc Quỳnh). Nhưng sau đó, cô tìm thấy hạnh phúc viên mãn bên Bảo (Hồng Đăng). Khuê là tuyến nhân vật chính diện, có nhiều đất diễn để Hồng Diễm thể hiện.

    Hồng Diễm khóc khi lần đầu đoạt Diễn viên nữ ấn tượng Vượt qua nhiều cái tên sáng giá, Hồng Diễm được xướng tên tại hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2020.

    "Tôi rất vinh dự khi lần thứ 3 được đề cử nhưng là lần đầu may mắn mỉm cười với tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Vũ Trường Khoa, Công Lý và ê-kíp phim Hoa hồng trên ngực trái. Tôi cũng xin cảm ơn sâu sắc đến khán giả vì ân tình dành cho Hồng Diễm. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình nhỏ của mình vì đã luôn ủng hộ, động viên", Hồng Diễm nói trong xúc động.

    VTV Awards 2020 anh 5
  • Cùng hoà nhịp con tim! Cùng tình người ấm áp!

    Lễ trao giải tiếp tục với màn hòa giọng giữa diva Mỹ Linh và Tùng Dương trong ca khúc Hòa nhịp con tim. Rất nhiều người dân trên đất nước, trên toàn cầu đã phải đối mặt với khó khăn, thách thức từ dịch bệnh. Nhưng cũng trong thời gian ấy, tình người lên ngôi khắp mọi nơi, tinh thần yêu thương san sẻ, đồng hành trở nên lớn lao và ý nghĩa hơn bao giờ hết trong xã hội hiện đại.

    "Cùng hoà nhịp con tim / Cùng tình người ấm áp / Cùng nhau chung giấc mơ khắp nơi trên đất này / Mọi người sẻ chia với nhau từ niềm vui hay nỗi buồn / Giống như lời mẹ ngày ấu thơ / Sẻ chia với nhau vui buồn".

    VTV Awards 2020 anh 6
  • Tập thể y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai là Nhân vật của năm

    Huấn luyện viên Park Hang-seo là người công bố hạng mục Nhân vật của năm. Giải thưởng thuộc về tập thể y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện Bạch Mai từng là ổ dịch lớn nhất trong cả nước, nhưng với sự nỗ lực của tập thể y, bác sĩ cùng sự chung tay của Đảng, Nhà nước, nhân dân, ổ dịch đã được ngăn chặn, giải quyết. 

    VTV Awards 2020 anh 7
  • Hình ảnh thời sự ấn tượng trên sóng VTV


    VTV Awards 2020 anh 8
    Phóng sự "Khoảnh khắc kỳ diệu" giữa tâm điểm dịch bệnh ở Đà Nẵng đã chiến thắng hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng. Đây là phóng sự ghi lại khoảnh khắc một em bé được ra đời giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại Đà Nẵng. Các bác sĩ đã thực hiện ca mổ đẻ cho chị Nguyễn Thị Mỹ Ánh - bệnh nhân Covid-19 số 569.
  • VTV Awards 2020 anh 9

    BTV Trần Việt Hoàng cho biết anh chưa bao run rẩy như vậy. "Tôi như được tiếp sức khi nhận được cúp từ NSƯT Kim Tiến", anh chia sẻ. Trần Việt Hoàng là BTV của chương mục Điểm tuần ở Chuyển động 24h. Anh được nhiều khán giả nhận xét hài hước là "biên tập viên mặn nhất của VTV". Phong cách của Việt Hoàng khác hẳn với cách dẫn truyền hình truyền thống. Anh thường đưa những "trend", tình huống nổi bật trên mạng vào kịch bản của mình nhưng vẫn đảm bảo được tính chính luận và phản biện của báo chí.

  • BTV Trần Việt Hoàng thắng giải Người dẫn chương trình ấn tượng

    Nghệ sĩ ưu tú - Phát thanh viên Kim Tiến là người công bố giải ở hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng. "Xin cảm ơn quý vị khán giả và ban tổ chức đã dành sự yêu mến cho tôi. Công việc của biên tập viên lên hình là công việc thật hạnh phúc khi là cầu nối giữa truyền hình và khán giả. Hôm nay tôi xin thay mặt ban tổ chức công bố tên của BTV chiến thắng giải thưởng: BTV Trần Việt Hoàng".

    VTV Awards 2020 anh 10
  • Ban nhạc Ngọt mở màn lễ trao giải

    VTV Awards 2020 anh 11

    Ban nhạc Ngọt mở màn chương trình với ca khúc sáng tác riêng cho lễ trao giải. Dàn biên tập viên cùng xuất hiện trên sân khấu để chúc mừng chặng đường 50 năm đồng hành cùng khán giả của VTV.

  • Lễ trao giải được chia làm 5 thập kỷ

    VTV Awards 2020 anh 12

    Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết lễ trao giải năm nay có chủ đề là tính ký ức và được chia làm 5 thập kỷ với những dấu ấn khác nhau. Đặc biệt chương trình có tiết mục rap. 

  • Xuân Nghị cạnh tranh giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng

    VTV Awards 2020 anh 13

    Hạng mục Diễn viên nam ấn tượng gồm 5 gương mặt: Việt Anh, Xuân Nghị, Thanh Sơn, Mạnh Trường và Nhan Phúc Vinh. Trong khi đó, đề cử của Diễn viên nữ ấn tượng là Hồng Diễm, Lã Thanh Huyền, Diễm My, Phương Oanh và Quỳnh Kool. Đánh giá "tương quan lực lượng" ở các hạng mục này, giới chuyên môn cho rằng họ đều ngang tài, ngang sức, và cơ hội đang chia đều cho tất cả. 

  • Phương Oanh, Bảo Thanh trên thảm đỏ

    VTV Awards 2020 anh 14

    Phương Oanh và Bảo Thanh thân thiết trên thảm đỏ. Họ cùng nhau tham gia phim Những ngày không quên. Phương Oanh là một trong 5 ứng cử viên của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.

  • Quỳnh Kool cùng dàn sao trên thảm đỏ

    VTV Awards 2020 anh 15


    Quỳnh Kool đến sự kiện khá sớm. Vừa qua cô được chú ý khi tham gia dự án Đừng bắt em phải quên.

  • 5 phim cạnh tranh hạng mục phim truyền hình

    Hạng mục phim truyền hình là cuộc cạnh tranh của Sinh tử, Nhà trọ Balanha, Hoa hồng trên ngực trái, Tình yêu và tham vọng, Những ngày không quên. Trong đó, Những ngày không quên có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh… Phim xoay quanh chủ đề cuộc sống của người dân giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

  • VTV Awards 2020 gồm 10 hạng mục

    Giải thưởng VTV Awards 2020 đánh dấu 50 năm thành lập của Đài Truyền hình Việt Nam. Lễ trao giải diễn ra tối 5/9, gồm 10 hạng mục: Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Nhân vật của năm và Chương trình của năm.

Quang Đức - Lan Phương

Ảnh: Tùng Đoàn

Bạn có thể quan tâm