Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Mai Corp ra mắt dự án Xuân Mai Tower tại Thanh Hóa

Bất động sản Thanh Hóa đang là điểm đến hấp dẫn nhiều chủ đầu tư, trong đó có Xuân Mai Corp. Dự án mới ra mắt của đơn vị này sẽ mang tới nhiều bất ngờ tại thị trường BĐS Thanh Hóa.

Sau hàng loạt dự án thành công tại thị trường Hà Nội, mới đây, Xuân Mai Corp cho biết sẽ đầu tư vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng Thanh Hóa. Với hạ tầng giao thông tương đối thuận tiện, quỹ đất rộng thứ 5 và dân số đứng thứ 3 cả nước, hệ thống danh lam thắng cảnh đa dạng với nhiều bãi biển đẹp, tốc độ tăng trưởng kinh tế và chính sách cởi mở, Thanh Hóa được giới chuyên gia nhận định là một thị trường bất động sản mới nổi nhưng có tốc độ và tiềm năng phát triển ẩn tượng.

Hai năm trở lại đây, thị trường bất động sản xứ Thanh có sự biến động với nhiều dự án lớn. Nhu cầu về BĐS để ở và đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới được dự báo sẽ tăng mạnh. Tuy vậy, chất lượng các dự án ở Thanh Hóa chưa làm hài lòng phần đông khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Người mua nhà tại Thanh Hóa vẫn đang mong đợi những tổ hợp mang tính tổng thể, có hạ tầng đồng bộ, đáp ứng tối đa nhu cầu sống hiện đại.

Xuan Mai Corp anh 1
Phối cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa.

Nắm bắt được điều này, Xuân Mai Corp cho ra mắt dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa. Đây là tổ hợp chung cư cao tầng, được xây dựng trên ô đất rộng hơn 9.700 m2 tại KĐT Đông Hương, thành phố Thanh Hóa. Với vị trí đắc địa trên trục đại lộ Lê Lợi - trung tâm thành phố Thanh Hóa, Xuân Mai Tower được đánh giá là điểm sáng BĐS với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như các khu vực ngoại vi khác như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn…

Xuan Mai Corp anh 2
Các căn hộ tại Xuân Mai Tower có diện tích đa dạng 35-75 m2, đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ.

Theo chủ đầu tư, dự án này gồm 3 tòa căn hộ cao 24 tầng nổi với mật độ xây dựng khá lý tưởng, chiếm 34% tổng diện tích. Dự án hội tụ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym và yoga, khu vui chơi trẻ em, trường học, hầm để xe liên thông giữa các tòa nhà… Điều này hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân. Dự án Xuân Mai Tower đã ra mắt thị trường trong tháng 3.

Trải qua 35 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Xuân Mai Corp được đánh giá là đơn vị đầu tư, tổng thầu EPC uy tín với hàng chục dự án như chung cư Xuân Mai Tower CT2 Tô Hiệu, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside… Xuân Mai Corp luôn huy động tối đa máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt cùng nguồn lực thi công chất lượng cao. Với việc làm chủ và áp dụng các công nghệ thi công tiên tiến như công nghệ bê-tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec, Xuân Mai Corp rút ngắn tiến độ thi công, đem đến những dự án chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Website: xuanmaitower-thanhhoa.com.vn

Hotline dự án: 0971995569 - 0917665151

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm