Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan làm host chương trình tuyển chọn người mẫu mới

Bộ tứ giám khảo Vietnam's Next Top Model là Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan, Nam Trung và Phạm Hoài Nam sẽ cùng nhau tìm ra các gương mặt mới cho làng mẫu.

Mới đây, cựu người mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên viên trang điểm Nam Trung đã có mặt với tư cách là ban giám khảo của buổi casting tuyển chọn các gương mặt người mẫu mới triển vọng do Trung tâm đào tạo, quản lý người mẫu và nhân tài CA3 tổ chức tại TP.HCM.
CA3 là nơi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp và quốc tế nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết đồng thời đóng vai là trò cầu nối giữa ngành người mẫu Việt Nam với các sàn diễn và thương hiệu uy tín quốc tế.
Đây là cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích nghề người mẫu tham gia để trở thành những học viên đầu tiên góp mặt ở khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và cơ hội nhận học bổng đào tạo trị giá 12.000USD từ CA3.
Buổi casting đã thu hút rất nhiều gương mặt từ 14 tuổi trở lên có đam mê với ngành người mẫu thời trang từ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam đến tham dự. 
Xuân Lan và các giám khảo đã tận tình tư vấn và đưa ra những nhận xét khách quan cũng như những định hướng và các khóa đào tạo phù hợp nhằm giúp các bạn trẻ tiến gần hơn đến ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam và quốc tế.
Một số gương mặt người mẫu trẻ gây chú ý như Lê Thanh Thảo, Trọng Nhân, Cao Thị Ngân… cũng có mặt để tham gia buổi tuyển chọn.
Các thí sinh tỏ ra phấn khích khi được mặt đối mặt trò chuyện với Xuân Lan.
Vào ngày 15/8, buổi tuyển chọn sẽ được tiếp tục diễn ra tại Vincom Mega Mall, Hà Nội.

Tường Huy

Ảnh: CA3

Bạn có thể quan tâm