Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan: 'Cuộc sống bận rộn khiến tôi ngột ngạt'

20 năm hoạt động trong ngành giải trí, không ít lần Xuân Lan cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng chân. Tuy nhiên, niềm đam mê lớn với thời trang đã thúc đẩy cô tiếp tục làm việc.

nguoi mau Xuan Lan anh 1
Được xem là “biểu tượng thời trang Việt Nam”, Xuân Lan nổi bật với phong cách cá tính, những bước đi uyển chuyển trên sân khấu và sự chuyên nghiệp trong công việc.
nguoi mau Xuan Lan anh 2
20 năm gắn bó với ngành giải trí, Xuân Lan trải qua không ít thăng trầm. Người đẹp chia sẻ nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng chân nhưng tình yêu nghệ thuật vẫn thúc đẩy cô đi tếp.
nguoi mau Xuan Lan anh 3
Không còn khoác những bộ đồ lộng lẫy trên sàn catwalk, cô lùi lại hậu trường trong vai trò đạo diễn nhiều chương trình thời trang. Người đẹp sinh năm 1978 thử sức trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và gặt hái được thành công đáng kể.
nguoi mau Xuan Lan anh 4
“Sự ngột ngạt trong cuộc sống lẫn công việc trong showbiz đôi khi làm tôi thấy mình thật nhăn nhó”, Xuân Lan chia sẻ. Đó là lý do cô luôn dành thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình.
nguoi mau Xuan Lan anh 5
Xuân Lan vừa mua căn hộ 73m2 tại dự án Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn). Cô hy vọng một chỗ ở tốt sẽ giúp mình có thêm thời gian thư giãn sau bộn bề cuộc sống.
nguoi mau Xuan Lan anh 6
“Mỗi khi trở về nhà, vừa bước xuống xe là tôi cảm nhận ngay được sự yên bình và trong lành.Tôi gọi vui đây là ốc đảo của mẹ con nhà Thỏ”, Xuân Lan chia sẻ.
nguoi mau Xuan Lan anh 7
Bên cạnh không gian sống xanh, hệ thống tiện ích ấn tượng với hồ bơi rộng 2.000m2 cùng khu cộng đồng đa năng rộng hơn 5.000m2 (gồm công viên, sân tennis, phòng gym, phòng cộng đồng…) cũng là điều giúp Xuân Lan thêm yêu tổ ấm của mình.

Dự án Sunrise Riverside đang áp dụng lịch thanh toán 1%/tháng (tương đương 19 triệu/tháng) kéo dài 5 năm, hỗ trợ lãi suất đến 10%/năm. Độc giả quan tâm liên hệ văn phòng giao dịch bất động sản Novaland (Nguyễn Hữu Thọ, Khu Nam Sài Gòn) hoặc gọi  0901851199 – 0871060999.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm