Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Hinh khoe ảnh tâm hồn ăn uống

Nổi tiếng và bận rộn với những show diễn lớn nhỏ nhưng danh hài vẫn duy trì nếp sống giản dị, bình dân.

Hôm 21/1, nghệ sĩ chèo nổi tiếng chia sẻ trên trang cá nhân bữa cơm đầm ấm của hai vợ chồng. Xuân Hinh cho biết đây là "bữa cơm giản dị với bà xã trước khi bay sang Mỹ". 
Thường xuyên đi lưu diễn tại các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới nhưng Xuân Hinh vẫn hào hứng với bữa cơm đơn giản có canh cua, rau luộc, cà muối... trong chuyến về quê thăm họ hàng. Ít người biết rằng cứ có thời điểm, sáng nào, Xuân Hinh cũng "điểm danh tại quán bún riêu". Anh chia sẻ: "Đó là món ruột của tôi từ khi còn là cậu bé chân đất đi buôn đồng nát".
Vì lịch diễn dày đặc và thường xuyên phải nay đây mai đó nên không phải lúc nào Xuân Hinh cũng được ăn cơm vợ nấu. Đôi khi chia sẻ hình ảnh cơm hàng cháo chợ, anh lại dí dỏm cho biết: "Các bạn cứ chê mình béo,hôm nay lại tăng cường ăn theo khẩu phần của hoa hậu thôi". 
Trong những chuyến lưu diễn nước ngoài, Xuân Hinh không ngần ngại vào bếp để chuẩn bị các món ngon cho anh em nghệ sĩ. Khi chia sẻ bức hình này, NSƯT đã viết: "Ta đi ta nhớ quê nhà. Nhớ cơm rau muống, nhớ cà dầm tương".
Khi rảnh rỗi, Xuân Hinh đặc biệt thích tụ tập cùng bạn bè. Đó có thể là một bữa ốc luộc và tám chuyện ở quán vỉa hè cùng người đồng nghiệp Đức Hải.
Hoặc bữa cafe sáng cùng cậu em là rocker Trần Lập. 
Cùng là những nghệ sĩ lão làng của làng giải trí phía Bắc, Xuân Hinh khá thân với nghệ sĩ hài Minh Vượng. Họ không chỉ cùng nhau lưu diễn nước ngoài mà thỉnh thoảng cũng alo để hẹn hò uống cafe và tâm sự chuyện đời - chuyện nghề. 
Nhưng đôi khi, Xuân Hinh cũng thích ghé vào quán cóc nào đó và uống cafe, ngắm phố một mình. 
Trong nhiều tiểu phẩm hài với bạn bè đồng nghiệp, Xuân Hinh có những bữa tiệc sinh nhật rất thú vị và ấn tượng. Anh hài hước cho biết đây là "tiệc sinh nhật cái răng cuối cùng". 

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm