Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Bắc điểm danh 700 người trúng iPhone 12 trước thềm năm mới

Ngày 5/2, “Nam Tào” Xuân Bắc mang đến danh sách những chủ nhân đầu tiên của 700 chiếc iPhone 12 cùng nhiều phần quà hấp dẫn trong buổi livestream của Panasonic Việt Nam.

Buổi livestream thuộc chương trình “50 năm cùng Việt Nam tin cậy vững bền - Tri ân khách hàng, trao ngàn iPhone” diễn ra vào 20h ngày 5/2 trên fanpage của Panasonic Việt Nam. Chương trình kéo dài từ 15/1 đến 11/2, tất cả khách hàng mua tủ lạnh, máy giặt, điều hoà Panasonic (áp dụng cho một số model) và kích hoạt bảo hành thành công sẽ nhận mã quay trúng thưởng qua số điện thoại đăng ký. Giải thưởng mỗi ngày có 50 chiếc iPhone 12, tổng giá trị giải thưởng chương trình đến 35 tỷ đồng.

Panasonic anh 1

Buổi livestream của Panasonic Việt Nam mang đến cơ hội trúng phần quà giá trị.

Mọi hoạt động diễn ra trong livestream được Panasonic đảm bảo minh bạch, dưới sự chứng kiến của đại lý, khách hàng, Sở Công thương. Đặc biệt, “Nam Tào” Xuân Bắc đồng hành trao giải cho người may mắn, mang đến nhiều bất ngờ.

Không chỉ quay số trúng thưởng, buổi livestream còn nhiều trò chơi và hoạt động thú vị. Tất cả khán giả theo dõi có cơ hội nhận tủ lạnh, bàn là, máy sấy tóc đến Panasonic… Ngoài MC dí dỏm, đại diện nhãn hàng còn giao lưu và đồng hành tìm ra những người may mắn.

Sau 5/2, fanpage Panasonic Việt Nam còn một buổi livestream quay số trúng thưởng khác vào 26/2. Buổi livestream thứ hai sẽ tặng 700 iPhone 12 cuối cùng cho những khách hàng tham gia chương trình từ 29/1 đến 11/2.

Thông tin người trúng cùng mã dự thưởng cập nhật trong 4 ngày từ ngày kết thúc quay số trên website Panasonic Việt Nam.

Để nhận thưởng, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam liên hệ và cử nhân viên đến địa chỉ khách hàng cung cấp để xác minh và thu thập các thông tin gồm: Hình ảnh chụp tin nhắn thông báo mã số quay để tham gia chương trình và tin nhắn xác nhận trúng; hình photo CMND hoặc căn cước công dân của người trúng giải và giấy ủy quyền, CMND của người nhận thay nếu có; hình sản phẩm đạt giải tại nhà; hình model và số máy của sản phẩm trúng giải; hình hoá đơn mua hàng hợp lệ nếu có.

Sau khi gọi điện thông báo và hướng dẫn thủ tục cần chuẩn bị nhận thưởng, công ty liên hệ và cử nhân viên gặp khách hàng, xác minh thông tin trong vòng 7 ngày. Khi có đầy đủ chứng từ xác minh, Panasonic Việt Nam trả thưởng trong vòng 11 ngày.

Panasonic anh 2

Đông đảo người dùng đang háo hức chờ đợi 700 cái tên may mắn được “Nam Tào” Xuân Bắc xướng lên. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều cơ hội khác để nhận iPhone 12 cũng như những phần quà giá trị khác từ Panasonic.

Độc giả tham khảo chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại “50 năm cùng Việt Nam tin cậy bền vững - Tri ân khách hàng, trao ngàn iPhone” tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm