Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xử phạt 3 công nhân tổ chức nhậu trong khu vực phong tỏa

Ba người đàn ông tổ chức nhậu để “giải sầu” vì sống trong khu phong tỏa. Cảnh sát đã xử phạt hành chính họ vì vi phạm việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Ngày 20/7, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang, đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 công nhân tổ chức ăn nhậu tại nhà trọ Đại Lợi, Tân Lập 1.

Những người bị lập biên bản gồm: Trần Văn Hoàng (42 tuổi, ở tỉnh Bến Tre), Lê Văn Dũng (35 tuổi, ở tỉnh Đồng Tháp) và Lương Minh Tần (36 tuổi, ở tỉnh Tiền Giang).

Xu phat 3 nam cong nhan to chuc nhau trong khu vuc phong toa anh 1

Cảnh sát kiểm tra, lập biên bản những người vi phạm. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo cảnh sát, tối 19/7, ông Hoàng tổ chức nhậu cùng với hai người bạn tại phòng trọ của mình. Cả 3 đều là công nhân công ty giày trên địa bàn huyện Tân Phước. Ba người này thừa nhận khu nhà trọ bị phong tỏa, không đi làm được nên buồn, tổ chức nhậu.

Cảnh sát cho biết nhà trọ Đại Lợi bị phong tỏa vào ngày 17/7, sau khi phát hiện ca F1 chuyển sang F0.

Từ này 14/7, tỉnh Tiền Giang đã giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16. Một tuần qua, cảnh sát phối hợp với lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 237 trường hợp, với tổng số tiền 367 triệu đồng.

Ngoài ra, cảnh sát phát hiện, xử phạt 3 vụ xe tải chở 6 người trong thùng xe để trốn tránh việc kiểm soát và 2 vụ người đi xe máy cố tình không khai báo y tế.

Tụ tập chơi bi-a, 25 người bị xử phạt

Bất chấp lệnh cấm tụ tập, hàng chục người chơi bi-a tại một cơ sở trên đường Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm