McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
2.363 kết quả phù hợp
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
MrBeast sắp ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên dựa trên dòng đồ chơi bán chạy, nhắm đến khán giả Gen Alpha và mở rộng tầm ảnh hưởng ngoài nền tảng YouTube.
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.
“Smart Generation” mô tả thế hệ tiêu dùng thông minh - những người chi tiêu có chọn lọc và đầu tư vào điều thật sự giá trị.
Không chỉ quan tâm sản phẩm có gì, nhiều phụ huynh ngày nay dần chú ý hơn đến những thành phần không hiện diện trên nhãn dán, đặc biệt với sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ.
Theo số liệu mới công bố từ Hiệp hội Các nhà Xuất khẩu Gạo Thái Lan, Việt Nam đã chính thức vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ 2 thế giới.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Doanh số bán hàng cho người mua ở khu vực tư nhân trong nước, chỉ số quan trọng cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, chỉ tăng 1,2%, mức tăng yếu nhất kể từ năm 2022.
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
TV Neo QLED 4K như QN70F, QN80F của Samsung hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh cao cấp, sắc nét chuẩn điện ảnh tại gia.
Tại Ấn Độ, gần toàn bộ Toyota Hycross bán ra thị trường là phiên bản hybrid.
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Sau cú sụt giảm đầu năm, GDP Mỹ quý II tăng 3%. Tuy nhiên, khi loại trừ yếu tố kỹ thuật, nền kinh tế lộ rõ dấu hiệu hụt hơi với nhu cầu nội địa yếu nhất 10 quý.
Khác với nhiều thực phẩm chỉ mang tính nhất thời theo trào lưu, đậu nành đã đồng hành cùng con người suốt hàng nghìn năm lịch sử.
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Dưới vỏ bọc của những chiếc túi ni lông đen và các khu chung cư bình dân, hàng nghìn món đồ chơi “Lafufu”, bản nhái của búp bê Labubu đang được sản xuất, buôn bán trái phép.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Không ít người dùng thường đánh giá thực phẩm dựa trên thành phần dinh dưỡng, song yếu tố quan trọng không kém là những gì được loại bỏ, đặc biệt với thực phẩm cho trẻ nhỏ.