Đã qua thời người Việt mua ôtô với tâm lý ăn chắc, mặc bền?
Kiểu dáng bắt mắt, trang bị đầy đủ và giá bán phù hợp đang là những yếu tố được đông đảo người dùng ưu tiên khi mua ôtô, thay vì quá chú trọng thương hiệu và tính thanh khoản.
74 kết quả phù hợp
Kiểu dáng bắt mắt, trang bị đầy đủ và giá bán phù hợp đang là những yếu tố được đông đảo người dùng ưu tiên khi mua ôtô, thay vì quá chú trọng thương hiệu và tính thanh khoản.
Nhiều đại gia ôtô, bất động sản, nội thất... tại Việt Nam đã mở showroom online, bán hàng trực tiếp qua mạng với nhận định đây là tương lai của trải nghiệm mua hàng.
Màu sắc nổi bật, thiết kế theo ngôn ngữ Kodo mềm mại, nội thất tinh giản cùng loạt tính năng an toàn giúp Mazda2 trở thành lựa chọn được phái đẹp ưa chuộng.
Cập nhật xu hướng, đầu tư vào vị trí, tăng chất lượng dịch vụ... là những cách thức để các đại lý ôtô thu hút thêm khách hàng ở phân khúc xe sang.
Hyundai Grand i10 tiếp tục dẫn đầu nhóm xe cỡ nhỏ, trong khi Kia Morning bị VinFast Fadil giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh số năm 2020.
Dù chưa từng ghi nhận lãi quý kể từ khi niêm yết vào năm 2017, công ty kinh doanh ôtô cũ trực tuyến Carvana (Mỹ) vừa giúp hai nhà sáng lập bỏ túi hàng tỷ USD.
Loạt SUV/CUV đô thị trình làng vừa qua mang đến hy vọng về sự trở lại của phân khúc này tại Việt Nam, sau quãng thời gian bị cạnh tranh mạnh mẽ về thị phần bởi dòng xe MPV.
Liên tiếp tăng trưởng doanh số trong những năm qua, liệu những chiếc MPV có thể vượt qua các mẫu xe hạng A hay sedan hạng B để trở thành dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt?
Thời gian sở hữu xe trung bình của Toyota Land Cruiser là 11,4 năm, Toyota 4Runner là 10 năm khiến hãng xe Nhật chịu không ít thiệt thòi.
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Những cuộc chuyển hướng như Porsche sản xuất SUV, siêu xe chạy điện ban đầu không được đón nhận nhưng sau đó các sản phẩm lại rất hút khách.
Nhiều khả năng các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam sẽ chuyển sang sản xuất linh kiện, công nghiệp phụ trợ cho các hãng xe hơi trong khu vực khi thuế nhập khẩu về 0%.
Sau 3 tháng liên tiếp duy trì ở con số 10.000 chiếc, kim ngạch nhập khẩu ôtô dường như đã bắt đầu khởi động cho chặng tăng tốc về lượng.
Lộ trình cắt giảm thuế quan theo các cam kết quốc tế càng vào sâu thì cơ hội để giảm giá bán lẻ ôtô tại Việt Nam xem ra càng lớn.