Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
54 kết quả phù hợp
Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
Giá vé bay Tết tăng cao, du khách chuyển hướng mua tour nước ngoài
Trước tình hình giá vé máy bay dịp Tết ở mức tăng cao, các doanh nghiệp du lịch lo lắng nhu cầu đi du lịch trong nước giảm, du khách chuyển hướng mua tour nước ngoài.
Cận tháng 7 âm lịch, nhiều đại lý ôtô vẫn ế ẩm
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cận tháng Ngâu đã giảm mạnh khiến nhiều đại lý và hãng xe loay hoay tìm biện pháp nhằm thúc đẩy doanh số.
Ưu đãi đến 36 triệu đồng cho Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio
Với ưu đãi “Hè rộn ràng, đón ngàn ưu đãi”, việc sở hữu bạn đồng hành Vios, Veloz Cross hay Avanza Premio trở nên đơn giản hơn trong mùa hè này.
Chọn xe lướt vì lo xe mới mất giá
Tình trạng xe mới trượt giá nhanh chóng sau thời gian ngắn lăn bánh khiến nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua ôtô "lướt" nhằm tiết kiệm chi phí.
SUV thắng thế ôtô giá rẻ, sedan so kè cùng MPV
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Toyota và Volkswagen chật vật tìm lại thị phần ở Trung Quốc
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
Các hãng xe tại Việt Nam mua ôtô cũ thế nào
Tại Việt Nam, Toyota, Mercedes-Benz và VinFast hiện đưa ra các chương trình thu mua xe cũ phù hợp với xu hướng dùng "lướt" ôtô của người Việt với các quy định đi kèm.
Gen Z chuộng Toyota Camry, người lớn tuổi ưa bán tải
Phần lớn trong danh sách ôtô được yêu thích nhất theo từng nhóm tuổi tại Mỹ là các xe bán tải và ôtô gầm cao.
Trải nghiệm lái thử ôtô điện VinFast trên toàn quốc
Qua loạt sự kiện lái thử VF 8 và VF e34 trên toàn quốc trong tháng 3, ngoài trải nghiệm các mẫu xe VinFast, người dùng còn có cơ hội giao lưu cùng cộng đồng yêu xe điện Việt.
Kẻ bán người mua trông chờ giảm phí trước bạ
Cả khách hàng lẫn đại lý đều đặt nhiều kỳ vọng vào chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước.
Sản xuất ôtô trong nước lại mong được kích cầu
Theo chuyên gia, việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ với ôtô sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng, giúp kích cầu, đồng thời khuyến khích sản xuất và lắp ráp ôtô trong nước.
Lý do ôtô dưới 700 triệu đồng được lòng khách Việt
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Người vay mua nhà đang 'ngồi trên lửa'
Nhiều người đang mua nhà trả góp phải chịu mức lãi vay nằm ngoài dự kiến. Do đó, họ phải cân đo, đong đếm lại chi tiêu trong gia đình, thậm chí có thể đứng trước lựa chọn bán nhà.
Tháng Ngâu ưu đãi nhiều, có tiền cũng khó nhận xe sớm
Các hãng xe tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, lượng xe có sẵn không nhiều khiến khách hàng có tiền cũng khó nhận xe sớm.
Tesla đang sa lầy vì Elon Musk
Từ gã khổng lồ thống trị ngành ôtô điện, Tesla đang dần đánh mất vị thế sau khi dính vào một loạt lùm xùm liên quan đến CEO Elon Musk.
Doanh số ôtô tại Indonesia cao nhất ASEAN, Việt Nam đứng thứ 4
Trong 2 tháng đầu năm 2022, Indonesia vượt mặt Thái Lan để trở thành thị trường đạt doanh số ôtô cao nhất.
Những phân khúc có diễn biến đối lập ở thị trường ôtô Việt Nam
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam hoàn thiện quy trình chuyển đổi số
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Người Việt đã không còn mua ôtô kiểu 'ăn chắc mặc bền'?
Trong vài năm qua, người dùng Việt Nam chú trọng hơn đến mẫu mã, trang bị và giá bán khi cân nhắc mua ôtô, thay thế cho xu hướng chú trọng thương hiệu và tính thanh khoản.