Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
424 kết quả phù hợp
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Hàng nghìn lượt quan khách đã đến tìm hiểu dịch vụ Bamboo Airways và tham gia các hoạt động sôi động tại gian hàng của hãng trong khuôn khổ sự kiện VITM 2025.
Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4-1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.
Tại buổi làm việc với Cục Xuất bản, In và Phát hành chiều 27/3, Bộ trưởng Bộ VHTTDL đánh giá cao Giải thưởng Sách Quốc gia. Ông yêu cầu tổ chức giải với quy mô lớn, bài bản, đảm bảo chất lượng.
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Mùa du lịch trú đông sắp kết thúc, Phú Quốc có thể cân nhắc nới mùa khách ngoại nhằm duy trì lượng khách quốc tế quanh năm, bên cạnh lối đi "lấy lòng" khách nội.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Tàu Thống Nhất tuyến Hà Nội - TP.HCM (từ Bắc vào Nam) được bình chọn nằm trong top 9 hành trình tuyệt đẹp và đáng trải nghiệm nhất thế giới năm 2025, theo Euronews.
Chào 2025, giới trẻ không chỉ đón Tết theo cách truyền thống mà còn thể hiện phong cách sống hiện đại và sáng tạo, từ du lịch, làm thêm đến việc tặng quà độc đáo.
Với áp lực công việc và tình trạng burn out, khách hàng Gen Z tìm kiếm điểm đến thuận tiện về mọi mặt. Lúc này, các resort trọn gói trở thành lựa chọn hàng đầu.
Nhiều người dành trọn cả chuyến du lịch để ăn, ngủ và không làm gì nhằm thư giãn, phục hồi năng lượng vào dịp cuối năm.
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên có tiềm năng trở thành biểu tượng hút khách của TP.HCM tương tự Singapore, Thái Lan nếu đưa ra phương án quảng bá phù hợp, theo chuyên gia.
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.