Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng tậu xe giống hệt thần tượng của fan Hàn

Các fan hâm mộ có thể mua một chiếc xe giống y của Lee Hyori, G-Dragon... với giá chỉ có một nửa.

Xu hướng tậu xe giống hệt thần tượng của fan Hàn

Các fan hâm mộ có thể mua một chiếc xe giống y của Lee Hyori, G-Dragon... với giá chỉ có một nửa.

>>Thần tượng Hàn mới đóng phim đã bị chỉ trích
>>Những kiều nữ Hàn nháy mắt 'chết người'

Chuyện các ngôi sao nổi tiếng đi xe hàng hiệu không còn là chuyện hiếm ở showbiz Hàn Quốc. Nhưng điều đặc biệt là có những chiếc xế hộp không hề hot tý nào nhưng lại nhanh chóng trở thành chiếc xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet nhờ chủ nhân của nó là một gương mặt đình đám. Thêm vào đó, những chiếc xe được các diễn viên dùng trong những bộ phim hot cũng được săn đón rất nhiều.

Thay vì tậu xe như của thần tượng, các fan có thể mua một chiếc xe đời cũ hơn, đã qua sử dụng mà giá cả chỉ bằng một nửa.

Nhưng mới đây, người đại diện của trang web chuyên về xe hơi CarPR tiết lộ về một xu hướng mới: "Khi một chiếc xe được người nổi tiếng sử dụng và báo chí nhắc đến, chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi và các câu hỏi xung quanh chiếc xe đó. Ngày càng nhiều những yêu cầu từ phía khách hàng muốn mua chiếc xe giống như những ngôi sao nhưng đã qua sử dụng với chi phí đã được giảm”.

Như vậy, bằng việc đi xe cũ, các fan thỏa mãn giấc mơ xe hơi của mình để có được những chiếc xe của những người nổi tiếng với mức giá giảm hơn rất nhiều.

Cùng tham khảo những chiếc xe của các sao khi đã qua sử dụng ở mức giá giảm.

Đầu tiên là diva Kpop Lee Hyori lái chiếc Mercedes Benz E-Class với model năm 2012 có mức giá 121.800 USD. Tuy nhiên trong trường hợp là xe cũ, model 2010 E-Class thì chỉ mất 51.000 tới 54.000 USD mà thôi.

Kiều nữ Kim Tae Hee lái chiếc BMW 5-series hàng ngày. Mẫu mới của dòng xe này có giá 95.700 USD, nhưng nếu mua một chiếc model năm 2008 thì chỉ mất 26.000 USD.

Anh chàng G-Dragon của Big Bang đang sử dụng chiếc Bentley GT màu trắng có giá khủng lên đến 252.000 USD. Các fan sẽ được giảm giá gấp 3 lần nếu mua xe mẫu mã năm 2005, tức là 76.000 USD.

Giấc mơ đi xế hộp giống như của Lee Hyori và G-Dragon đã không còn xa vời.

Cô nàng IU thì làm bạn với chú xế hộp màu tím hiệu Porsche Cayenne được mua với số tiền 130.000 USD. Fan có thể sở hữu một chiếc tương tự nhưng là model năm 2006 được bán với giá 34.000 USD.

Thay vì tậu một chiếc Audi A6 có giá 73.000 USD như kiều nữ gợi cảm Yoo In Na, người hâm mộ chỉ phải bỏ ra 43.000 USD để có một chiếc y xì như vậy nhưng là mẫu năm 2011.

“Rất nhiều xe của người nổi tiếng là nhập khẩu nước ngoài ", đại diện CarPR tiết lộ thêm. "Chúng là những chiếc xe giá cao và hiếm”.

“Bởi vì giá cao và lệ phí bảo dưỡng tốn kém, nên những chiếc xe của những người nổi tiếng ít xuất hiện trên thị trường, và trong trường hợp xe đã qua sử dụng, chúng đang được bán với mức giảm ít nhất là 50% so với xe mới. Thay vì mua xe hơi vì bắt chước các ngôi sao hàng đầu, sẽ tốt hơn nếu mua xe trong phạm vi ngân sách cá nhân của bạn”.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm