Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Xu hướng chuộng căn hộ bến du thuyền của giới thượng lưu

Sau căn hộ mặt biển, sản phẩm quanh các bến du thuyền trở thành xu hướng mới của giới thượng lưu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

To hop Sun Marina,  Sun Group anh 1

Loại hình BĐS này được ưa chuộng vì không chỉ sở hữu lợi ích kép là an cư và đầu tư, mà còn mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm cá nhân khác biệt.

Thiết lập chuẩn sống riêng

Miami (bang Florida, Mỹ) nổi tiếng với những bến du thuyền có giá dịch vụ lên đến hàng nghìn USD. Những căn hộ tại đây có giá lên đến triệu USD, thuộc hàng đắt đỏ trên thế giới. Năm 2015, tỷ phú Ken Griffin, người sáng lập và giám đốc điều hành quỹ đầu tư Citadel, mua 2 căn hộ sát bờ biển này, nhìn trực diện bến du thuyền với tổng trị giá 60 triệu USD, lập kỷ lục về giao dịch đắt đỏ nhất tại Miami thời điểm đó. Về sau, những căn hộ độc bản tại bờ biển Miami tăng giá, chạm ngưỡng 68 triệu USD.

Tại châu Á, căn hộ sở hữu tầm nhìn ra cảng Victoria (Hong Kong, Trung Quốc) vừa được giao dịch đầu năm nay có giá 59 triệu USD, tương đương giá trị một tòa lâu đài ở châu Âu. Tờ South China Morning Post (SCMP) phản ánh, BĐS tầm nhìn hướng biển tại Hong Kong (Trung Quốc) dần trở nên đắt giá. Điều này không chỉ nằm ở giá trị ngày càng tăng cao mà còn do tốc độ tìm kiếm của giới thượng lưu.

To hop Sun Marina,  Sun Group anh 2

BĐS quanh bến cảng Victoria (Hong Kong, Trung Quốc) đắt đỏ hàng đầu thế giới.

Theo tờ SCMP, thị trường chứng khoán suy thoái hay các bất ổn về tình hình dân sự không gây ảnh hưởng nhiều đến giá BĐS tầm nhìn biển vì các chủ sở hữu đều thuộc giới thượng lưu.

Nhiều doanh nhân chọn căn hộ cao cấp, xứng tầm mức sống, sở hữu tầm nhìn phóng khoáng ra đại dương, sát cạnh bến thuyền sang trọng, nhộn nhịp không chỉ giúp họ thư thái, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, mà còn mang đến những trải nghiệm khác biệt, từ đó thiết lập chuẩn sống riêng của giới thượng lưu. Hơn nữa, căn hộ cũng là tài sản sinh lời dài hạn khi số lượng dòng BĐS này ngày càng khan hiếm.

“Du thuyền giữa tầng không” tại Vịnh Hạ Long

Các chuyên gia địa ốc đánh giá, tầm nhìn và vị trí đẹp là những yếu tố hàng đầu trong danh mục tiêu chí lựa chọn, đồng thời góp phần mặc định giá trị cao hơn của căn hộ. Vì vậy, những căn hộ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt gián tiếp chứng minh vị thế của chủ nhân và không ngừng gia tăng giá trị.

To hop Sun Marina,  Sun Group anh 3

Tổ hợp Sun Marina sắp ra mắt tại Hạ Long.

Giới thượng lưu Việt cũng không đứng ngoài xu hướng này. Xu hướng tìm kiếm căn hộ tầm nhìn hướng biển tăng nhanh tại các thành phố biển như Nha Trang (đường Trần Phú), Đà Nẵng (đường Hoàng Sa, Trường Sa, Võ Nguyên Giáp), Phú Quốc (đường Trần Hưng Đạo)… Song không dừng lại ở những căn hộ có tầm nhìn hướng biển, vị trí đẹp đơn thuần, bộ sưu tập BĐS độc bản của giới thương lưu yêu cầu đó phải căn hộ mặt biển kế cận bến du thuyền, với tầm nhìn biển trời bao la.

Theo giới phân tích, Quảng Ninh với vịnh Hạ Long là vùng đất giàu tiềm năng cho dòng BĐS cao cấp. Đó cũng là lý do sự xuất hiện của Sun Marina Town, thuộc tổ hợp Sun Marina do Tập đoàn Sun Group kiến tạo, nhanh chóng thu hút giới thượng lưu.

To hop Sun Marina,  Sun Group anh 4

Sun Marina Town được ví như những “du thuyền giữa tầng không”.

Sun Marina Town cao 50 tầng, sở hữu tầm nhìn kép khi vừa bao trọn vịnh di sản thiên nhiên thế giới với hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ, vừa thu vào tầm mắt bức tranh phồn hoa của những du thuyền ngày đêm cập bến. Sun Marina Town là một trong những dự án tiên phong mang đến những giá trị sống khác biệt cho giới siêu giàu.

Tại Sun Marina Town, từ ban công, chủ nhân dễ dàng cảm nhận được sự nhộn nhịp của các dãy phố ven biển, nhà hàng cao cấp ở chân đế hoặc khu shophouse của Sun Marina Plaza kế cận. Với những đặc quyền mà Sun Marina Town mang lại, dự án được ví như “du thuyền giữa tầng không”. Tại đó, các căn hộ mang đến trải nghiệm tầm nhìn 360 độ cho chủ nhân.

To hop Sun Marina,  Sun Group anh 5

Tầm nhìn bao trọn vịnh du thuyền và sự sầm uất của khu shophouse Sun Marina Plaza kế cận.

Nhờ vị trí đắc địa tại cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, tương lai là vịnh du thuyền neo đậu tàu du lịch thế giới, điểm tổ chức các hoạt động, sự kiện âm nhạc quy mô, Sun Marina Town hứa hẹn trở thành điểm dừng chân phù hợp để thu trọn những khoảnh khắc đáng giá, cũng như ngắm nhìn sự phát triển không ngừng của thành phố Hạ Long.

Dự án được chủ đầu tư Sun Group gửi gắm những giá trị không giới hạn về tiện ích, cảnh quan, vị trí…, với kỳ vọng kiến tạo nên biểu tượng mới mà giới thượng lưu luôn khao khát. Độc giả liên hệ hotline 0935205858 để được tư vấn chi tiết về dự án.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm