Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z2 có thể lên kệ tại Việt Nam trong tháng 4

Theo chia sẻ của đại diện Sony, máy sẽ sớm bán ra tại Việt Nam sau khi có lịch lên kệ tại thị trường quốc tế.

Sony muốn sớm bán Xperia Z2 ra thị trường Việt Nam. Ảnh: The Verge.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện của Sony Việt Nam chia sẻ, máy sẽ được đưa về Việt Nam sớm nhất có thể, sau khi có lịch lên kệ tại thị trường quốc tế. Nhiều khả năng, thời điểm Z2 có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ là tháng 4.

Tháng 4 cũng là thời điểm 2 mẫu smartphone khác của Sony được bán ra ở Việt Nam là Xperia E1 và phablet T2 Ultra. Tuy nhiên, theo đại diện Sony, 3 mẫu máy này (bao gồm cả Z2) sẽ không bán ra cùng một thời điểm. Trong khi đó, Sony vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể về việc phát hành sản phẩm tại Việt Nam cho mẫu máy tính bảng Tablet Z2 và điện thoại tầm trung Xperia M2 - những sản phẩm vừa ra mắt cùng với Z2.

Về cơ bản, kiểu dáng của Xperia Z2 vẫn lấy cảm hứng từ mẫu Z1 nhưng dùng màn hình lớn hơn (5,2 inch), viền cũng mỏng hơn. Tuy nhiên, giao diện của máy đã cải tiến đôi chút, cho cảm giác sạch sẽ hơn, các tính năng đa phương tiện như camera hay âm thanh đều đã được nâng cấp. Cụ thể, Xperia Z2 có khả năng quay video 4K hoặc video TimeShift 120 khung hình/giây độ phân giải 720p. Có một điểm đáng tiếc là Xperia Z2 vẫn chưa được trang bị hệ thống chống rung quang học vật lý mà vẫn dùng phần mềm để hạn chế rung khi chụp ảnh, quay phim.

Về âm thanh, Sony cho biết công nghệ S-Force Front Surround Sound trên Xperia Z2 giúp giảm đến 98% tiếng ổn xung quanh. RAM của máy cũng được nâng cấp lên 3 GB, so với 2 GB của Z1. Hiện giá bán của sản phẩm vẫn nằm trong vòng bí mật.

Ảnh, clip thực tế Xperia Z2 vừa ra mắt

Ngoài màn hình mở rộng hơn, một số tính năng đa phương tiện như camera hay chất lượng âm thanh trên Xperia Z2 cũng đã được cải tiến so với Z1.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm