Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z và loạt sản phẩm 2013 nhận bản cập nhật Android 4.4

Hơn nửa năm sau khi phiên bản Android 4.4 ra mắt, sản phẩm cao cấp năm 2013 của Sony mới nhận được bản cập nhật mới.

Sony Mobile vừa bắt đầu cho phát hành bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho hàng loạt thiết bị của năm 2013 bao gồm Xperia Z, ZL, ZR và máy tính bảng Tablet Z.

Ngoài các tính năng cơ bản trên Android 4.4, bản cập nhật mới của Sony còn giúp cải thiện hiệu năng sản phẩm, mang đến những theme mới giống như trên các mẫu Z2, Z1 và Z Ultra. Ngoài ra, bản cập nhật này còn giúp các sản phẩm 2013 tương thích với các ứng dụng dành cho thiết bị đeo tay mới phát hành như Lifelog.

Hiện tại, bản cập nhật này đã sẵn sàng cho các bản Xperia Z, ZL và Tablet Z dùng kết nối LTE. Trong khi đó, người dùng các sản phẩm bản 3G (như hàng chính hãng tại Việt Nam), hay Tablet Z bản Wi-Fi sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Như vậy, phải sau hơn nửa năm sau khi phát hành, người dùng các sản phẩm cao cấp nửa đầu 2013 từ Sony mới có cơ hội trải nghiệm phiên bản Android mới nhất. Điều này cho thấy, tốc độ cập nhật phần mềm từ Sony nói riêng và các nhà sản xuất Android nói chung vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt là khi so sánh với iOS từ Apple.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm