Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia T2 Ultra chính hãng có giá 10 triệu đồng

Máy sẽ chính thức lên kệ từ ngày mai (26/3), chỉ có bản 2 SIM và 3 màu là đen, trắng và tím.

Hơn hai tháng sau khi chính thức ra mắt, mẫu phablet màn hình siêu lớn là T2 Ultra sẽ được bán ở Việt Nam từ ngày 26/3 với giá 9,99 triệu đồng cho bản 2 SIM. Như vậy, Sony sẽ có 2 sản phẩm ở phân khúc phablet là Xperia Z Ultra (13 triệu đồng) và T2 Ultra.

10 triệu đồng là một mức giá “đẹp”, nếu xét theo truyền thống phát giá sản phẩm của Sony. Tuy nhiên, khi bán ra, T2 Ultra sẽ gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh gay gắt như mẫu Zenfone 6 giá rẻ của Asus hay HTC Desire 816. Bên cạnh đó, người dùng vẫn còn khá nhiều lựa chọn hấp dẫn với cấu hình rất ấn tượng với số tiền khoảng 10 triệu đồng.

T2 Ulta nổi bật với thiết kế siêu mỏng (7,7mm). Các chi tiết của máy đều được chăm chút kỹ lưỡng, khung và viền màn hình đều rất đẹp mắt. Xét một cách tổng thể, độ hoàn thiện của sản phẩm này thậm chí còn tốt hơn so với mẫu Z Ultra.

Máy dùng màn hình 6 inch HD, camera sau 13 megapixel, chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và pin Li-ion 3.000 mAh.

T2 Ultra sẽ là sản phẩm mở màn cho loạt smartphone mới của Sony tại thị trường Việt Nam trong năm 2014. Sony sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu E1 tầm thấp, Xperia Z2 cao cấp và mẫu M2 tầm trung.

Trải nghiệm nhanh Xperia T2 Ultra: Máy nhẹ, thiết kế đẹp

Sở hữu màn hình kích thước 6 inch nhưng chiếc T2 Ultra cho cảm giác cực nhẹ khi cầm trên tay.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm