Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia M4 Aqua Dual: Smartphone mạnh mẽ, pin bền

Là tân binh trong dòng smartphone Xperia, Xperia M4 Aqua Dual có thế mạnh về độ bền, khả năng chống nước và bụi, cùng thời lượng pin ấn tượng.

Sony trang bị cho Xperia M4 Aqua Dual nguồn năng lượng pin đạt 2.400 mAh. Nhờ đó, smartphone này có thời lượng hoạt động kéo dài đến 2 ngày, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cao.

Với lượng pin tốt, người dùng Xperia M4 Aqua Dual thỏa sức lướt web và cập nhật thông tin trên Internet.
Với lượng pin tốt, người dùng Xperia M4 Aqua Dual thỏa sức lướt web và cập nhật thông tin trên Internet.

Trong điều kiện sử dụng thông thường, Xperia M4 Aqua Dual có thời gian thoại liên tục đạt 13 giờ 17 phút; thời gian chờ đạt 493 giờ; 64 giờ 46 phút nghe nhạc liên tục; 6 giờ 57 phút xem video. Bên cạnh đó, chế độ Stamina có sẵn trong máy còn cho phép người dùng cải thiện thêm thời gian hoạt động.

Xperia M4 Aqua Dual có khả năng chống nước, bụi.
Xperia M4 Aqua Dual có khả năng chống nước, bụi.

Sự bền bỉ của Xperia M4 Aqua Dual còn được thể hiện ở việc kế thừa và phát huy công nghệ chống nước, chống bụi từ các sản phẩm tiền nhiệm. Smartphone này có thể đương đầu với nước trong mọi trường hợp.

Ở các dòng smartphone chống nước đời trước, Sony thiết kế nắp bảo vệ cho cổng microUSB nhưng với Xperia M4 Aqua Dual, hãng tự tin bỏ nắp che bảo vệ nhưng vẫn giữ tiêu chuẩn chống nước, bụi ở mức độ cao nhất hiện nay là IP65/68. Xperia M4 Aqua Dual hoạt động tốt khi ngâm nước có độ sâu tới 1,5 m trong tối đa 30 phút.

Xperia M4 Aqua Dual sử dụng chip xử lý Snapdragon 615 tám nhân, 64-bit, RAM 2 GB chạy trên hệ điều hành Android 5.0. Cấu hình này cho phép smartphone chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web, kết nối Internet nhanh mà không làm tiêu hao quá nhiều pin.

Với Xperia M4 Aqua Dual, việc chụp ảnh dưới nước không còn là trở ngại.
Với Xperia M4 Aqua Dual, việc chụp ảnh dưới nước không còn là trở ngại.

Với mức giá hấp dẫn, dung lượng pin cao, tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc smartphone thời thượng cùng khả năng chống nước và bụi hữu ích, Xperia M4 Aqua Dual là sản phẩm đáng tham khảo với bạn trẻ hiện đại.

Từ ngày 15/6 đến ngày 16/8, Sony tặng túi du lịch thời trang cho những khách hàng mua Xperia M4 Aqua Dual tại các đại lý phân phối chính hãng. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm