Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia M chính hãng có giá 5,5 triệu đồng

Mẫu smartphone lõi kép giá thấp của Sony sẽ có mặt tại Việt Nam cuối tháng 8. Theo các nhà bán lẻ, model này sẽ cạnh tranh với nhiều thiết bị trong tầm giá 5 triệu đồng.

Với mức giá bán này, Xperia M được xem là một trong các đối thủ nặng ký so với sản phẩm cùng phân khúc như mẫu LG Optimus L7 II hay Galaxy Coro Duos I8262 của Samsung.

Xperia M có kiểu dáng khá giống so với chiếc Xperia ZR ra mắt trước đó. Tuy nhiên, trong thiết kế Xperia M, các khớp nối của máy trông cứng cáp, liền mạch, tạo cảm giác tựa như dòng sản phẩm nguyên khối.

Đây là dòng sản phẩm trung cấp nên máy không tích hợp khả năng chống nước như smartphone cao cấp trong dòng họ Xperia. Ở mặt trước là một màn hình 4 inch có độ phân giải 854 x 480 pixel, camera VGA hỗ trợ đàm thoại cùng đèn LED thông báo nằm ở phía dưới màn hình. Hỗ trợ việc chụp ảnh,Xperia M mang đến chiếc máy ảnh chính ở mặt sau với độ phân giải 5 megapixel tự động lấy nét và có hỗ trợ đèn flash trợ sáng.

Xperia M sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB và chạy trên nền tảng Android 4.1 (Jelly Bean). Bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời microSD lên đến 32GB.

Điểm độc đáo của dòng sản phẩm mới này là có 4 phiên bản màu sắc khác nhau gồm: trắng, đen, vàng và tím. Hiện tại, phiên bản đơn SIM của Xperia M dự kiến ra mắt khoảng cuối tháng 8, trong khi phiên bản 2 SIM vẫn chưa có thông tin về ngày lên kệ.

Phan Tuấn

Bạn có thể quan tâm