Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia C3 Dual - smartphone chuyên chụp tự sướng của Sony

Đây là smartphone đầu tiên được trang bị đèn flash LED ở mặt trước, cho hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Mạng xã hội bùng nổ trong những năm gần đây kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của trào lưu “tự sướng” (selfie). Để phục vụ nhu cầu đó của người dùng, các hãng điện thoại đã liên tục cải tiến và bổ sung thêm tính năng cho camera. Sony thậm chí còn cho ra đời một sản phẩm chuyên “tự sướng” là Xperia C3 Dual.

Khung hình rộng hơn

Xperia C3 Dual sở hữu camera trước 5 MP có độ phân giải ảnh 2.592 x 1.944 pixel cùng ống kính có góc lên tới 25 mm. Nhờ vậy, smartphone này có thể cho ra đời những bức ảnh chất lượng với khung hình rộng hơn so với nhiều sản phẩm khác.

Xperia C3 Dual khiến việc “tự sướng” của tín đồ smartphone trở nên dễ dàng và thú vị hơn.
Xperia C3 Dual khiến việc “tự sướng” của tín đồ smartphone trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn flash LED ở mặt trước, Xperia C3 Dual có thể chụp được những bức hình đẹp và rõ nét trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Ứng dụng phong phú

Ngoài tính năng chụp ảnh, Sony còn rất quan tâm đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh ở Xperia C3 Dual. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn 10 kiểu vẻ đẹp khác nhau, thêm hiệu ứng trang điểm, khung trang trí hoặc làm tăng sức hút của đôi mắt chỉ với vài thao tác đơn giản.

Các hiệu ứng hình ảnh của Xperia C3 Dual giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa để có bức ảnh ấn tượng.
Các hiệu ứng hình ảnh của Xperia C3 Dual giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa để có bức ảnh ấn tượng.

Với  ứng dụng Portrait Retouch, tín đồ selfie chỉ cần mỉm cười (Smile Shutter) hoặc chạm nhẹ hai lần vào mặt lưng , Xperia C3 Dual đã có thể nắm bắt được ngay những hình ảnh đáng nhớ. Ngoài ra, hiệu ứng thực tế ảo AR effect cũng sẽ làm cho bức ảnh thêm vui vẻ, sống động và tươi mới với hàng loạt hình động vui nhộn đến từ rất nhiều chủ đề khác nhau.

Thiết kế thời trang

Xperia C3 Dual vẫn trung thành với những đường nét tinh tế, ấn tượng theo tư duy thiết kế Omni Balance quen thuộc của Sony. Tuy sở hữu màn hình lên đến 5,5 inch nhưng smartphone này lại có ngoại hình khá gọn gàng. Người dùng có thể dễ dàng cầm nắm với trọng lượng 150 g, độ mỏng 7,6 mm.

Xperia C3 Dual được yêu thích bởi mỏng, nhẹ và màu sắc thời trang.
Xperia C3 Dual được yêu thích bởi mỏng, nhẹ và màu sắc thời trang.

Lớp vỏ của máy được làm từ nhựa mềm với ba màu đen, trắng, xanh bạc hà và có khả năng chống bám vân tay tốt.  Chất liệu này còn làm tăng độ cứng cáp cho máy.

Cấu hình tốt

Sony Xperia C3 Dual được trang bị chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.2GHz. Đây là cấu hình cơ bản của một chiếc smartphone tầm trung với hiệu năng tương đối cao, đủ để chơi mượt hầu hết các mobile game có trên thị trường.

Smarphone này sử dụng màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, có chất lượng màu hiển thị khá tốt với độ sắc nét và độ sáng cao. Kết hợp với các công nghệ âm thanh cấp Clear Bass, Surround Sound, Clear Audio+ chắc, Xperia C3 Dual mang đến những trải nghiệm giải trí một cách chân thực. Sản phẩm này cũng cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 với giao diện Xperia được tùy biến lại, giúp người dùng có thể sử dụng máy tốt hơn.

Ngoài chụp ảnh, Xperia C3 Dual còn hỗ trợ chơi game, nghe nhạc, lướt web… mượt mà.
Ngoài chụp ảnh, Xperia C3 Dual còn hỗ trợ chơi game, nghe nhạc, lướt web… mượt mà.

Hiện Xperia C3 Dual đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc. Từ 28/8 đến 30/9, 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại hệ thống Sony Center sẽ được tặng gậy hỗ trợ chụp ảnh, bao da thời trang và tai nghe MDRZX310AP trị giá 890.000 đồng.

Nguyễn Trường Giang

Bạn có thể quan tâm