Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôn xao tin sao 'bự' xứ Hàn nghiện nặng

Cộng đồng mạng Hàn tá hỏa vì thông tin thêm một sao lớn đang bị điều tra.

Sau khi tòa án tuyên phạt 3 ngôi sao nữ Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon và Jang Mi In Ae 8 tháng tù giam cùng 2 năm quản chế vì tội danh mua và sử dụng chất cấm gây nghiện thì sáng ngày 27/11, thêm một thông tin nữa gây “rúng động” showbiz Hàn.

Một số tờ báo khác của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin dựa theo lời của một quan chức thuộc Viện kiểm soát Trung ương Seoul rằng hiện tại phía cảnh sát đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với một ngôi sao lớn là A. vì nghi ngờ người này sử dụng chất cấm propofol ở mức độ nghiện nặng.

Thông tin một ngôi sao lớn xứ Hàn đang bị điều tra về nghi ngờ nghiện chất cấm propofol gây xôn xao.

Tuy không nêu tên thật của ngôi sao bự xứ Hàn nhưng trang tin này miêu tả đó là một ngôi sao được cộng đồng mạng rất chú ý và độ nổi tiếng sâu rộng trong công chúng bởi một hình ảnh nhân từ. Đó là người hiện đang hoạt động tích cực trong showbiz và tham gia các chương trình truyền hình.

Thông tin này ngay lập tức thổi bùng nghi ngờ của cộng đồng mạng về ngôi sao lớn bị điều tra vì chất cấm. Nhiều fan hâm mộ cảm thấy đứng ngồi không yên vì cách miêu tả ngôi sao A. rất giống với thần tượng của mình.

Sau vụ việc của 3 ngôi sao nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ bị xử án thích đáng vào ngày 25/11/2013, nhiều người cảm thấy nghi ngại việc lạm dụng “dao kéo” trong giới nghệ sĩỹ. Vì vậy thông tin một ngôi sao bự đang bị điều tra là điều dễ hiểu.

3 sao nữ là những diễn viên, cựu hoa hậu, á hậu nổi tiếng xứ Hàn đã phải chịu án tù vì lạm dụng chất cấm propofol tới mức độ bị phụ thuộc.

Tuy nhiên, ngay sau đó, phóng viên trang Osen đã liên hệ với một người trong Viện kiểm soát Seoul để tìm hiểu rõ vấn đề này và được trả lời “Điều đó hoàn toàn vô căn cứ. Không có một điều tra nào liên quan tới ngôi sao kể trên”.

Mặc dù vậy, việc sử dụng chất cấm propofol trong showbiz Hàn đã được cảnh báo từ trước đây. Nhiều bài viết chỉ ra một thực tế không ít những ngôi sao xứ Kim chi đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và vô tình trở thành con nghiện phụ thuộc vào chất cấm propofol – một loại thuốc dạng nước dùng để gây mê trong phẫu thuật nhưng dùng nhiều sẽ bị nghiện.

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm