Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôn xao tin mỹ nam xứ Hàn yêu đàn chị hơn 17 tuổi

Thành viên nhóm nhạc So Real và "tiền bối" vướng nghi án hẹn hò mặc dù chênh nhau nhiều tuổi.

Mydaily đưa tin, nữ ca sĩ Mina năm nay 43 tuổi đang trong giai đoạn yêu đương bí mật với ca sĩ trẻ sinh năm 1989 - Ryu Phillip của nhóm So Real.

Theo nguồn tin thân cận với hai nghệ sĩ, cặp đôi gặp nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn vào tháng 6. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và hẹn hò bí mật trong 2 tháng qua. Nhiều bạn bè khi biết tin đã rất bất ngờ bởi Mina hơn Ryu đến 17 tuổi.

Mina hẹn hò bí mật với đàn em kém 17 tuổi.
Mina hẹn hò bí mật với đàn em kém 17 tuổi.

Trao đổi với ký giả, đại diện nam ca sĩ Ryu cho biết, họ không thể bình luận bất kỳ điều gì vào thời điểm này. "Anh ấy nhập ngũ cách đây vài ngày nên hiện chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc được" - đại diện này nói.

Ryu Phillip khởi nghiệp từ tháng 3/2014 trong khi bạn gái hơn tuổi - Mina có đến 13 năm trong ngành giải trí. Trong sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1972 giành được khá nhiều giải thưởng tại thị trường Trung Quốc.

Dư luận Hàn Quốc khá bất ngờ trước thông tin này. Theo họ, đây sẽ là tin hẹn hò gây sốc nhất trong showbiz từ đầu năm nay. "Mối tình cô - cháu, thật đáng nể. Tôi tưởng chỉ có trong phim" - một ý kiến chia sẻ trên Mydaily.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm