Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xô xát với dân, trung úy công an vào ôtô cố thủ

Đi cùng một nhóm người, trung úy Thành được cho đã lao vào nhà anh Tuấn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), túm cổ áo và bạt tai nam thanh niên này.

Vụ việc xảy ra tại xã Hoàng Văn Thụ (Chương Mỹ, Hà Nội) chiều 5/12.

Theo phản ánh của người dân địa phương, lúc 16h30, một chiếc Toyota dừng trước cửa nhà anh Cao Văn Tuấn (21 tuổi, người địa phương), 4 người lao vào quát tháo.

Một trong số này túm cổ áo, bạt tai anh Tuấn và anh Cao Văn Khánh (27 tuổi, chú họ Tuấn).

Người dân nhận ra đó là cán bộ công an huyện tên Thành.

"Trước hành động của nhóm người và cán bộ công an, người dân đã phản ứng gay gắt. Nhiều người yêu cầu làm rõ thì ba người ngăn cản cho công an mở cửa vào trong xe cố thủ", một nhân chứng cho hay.

Theo lời kể, trước khi vào nhà anh Tuấn, vị cán bộ công an huyện mặc thường phục vào một nhà dân khác gần đó đập cửa, thách thức khiến gia chủ bỏ chạy.

Xác nhận về vụ xô xát với Zing.vn, trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho hay, tối cùng ngày, ban lãnh đạo đã cử cán bộ xuống hiện trường làm rõ. Chiến sĩ công an được xác định là trung úy Bùi Xuân Thành (công tác tại đồn 15).

Tới 22h, cơ quan chức năng đã tới hiện trường nhưng người dân vẫn vây kín ôtô trước cửa nhà anh Tuấn trong khi trung úy Thành thì không rời khỏi xe.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm