Cận cảnh Xiaomi SU7 Ultra, siêu xe điện hơn 1.500 mã lực
So với bản tiêu chuẩn, chiếc SU7 Ultra thu hút với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cánh gió sợi carbon cỡ lớn tăng sự hầm hố.
131 kết quả phù hợp
So với bản tiêu chuẩn, chiếc SU7 Ultra thu hút với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cánh gió sợi carbon cỡ lớn tăng sự hầm hố.
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Sedan điện Nissan N7 hợp tác giữa Nissan với đối tác Dongfeng đã thu về hơn 20.000 đơn đặt hàng sau 50 ngày mở bán.
Nguyên mẫu gói pin thể rắn của Xiaomi có độ dày khoảng 120 mm, phạm vi hoạt động tối đa theo chu trình CLTC là 1.200 km.
Xiaomi SU7 Ultra được công nhận là mẫu xe điện phiên bản sản xuất nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife.
Nếu đặt cọc Xiaomi SU7 Pro lúc này, khách hàng có thể phải chờ đến tháng 5 năm sau mới được nhận xe.
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.
Kiến thức và kỹ năng lái giúp tài xế có thể tránh được tai nạn không mong muốn khi ôm cua đổ đèo, bên cạnh một chiếc xe tốt.
Khoản lỗ trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra trong quý đầu năm đã giảm đáng kể so với số liệu từng ghi nhận ở năm 2024.
Không chỉ 1 xe, lần tai nạn này liên quan đến 4 chiếc Xiaomi SU7.
Từng là kỹ thuật viên ở tỉnh lẻ Trung Quốc, Xiao Chen nên duyên với Tina. Họ cùng nhau khởi nghiệp, sống trong biệt thự và nhận chu cấp 10.000 USD/tháng từ nhà ngoại.
CEO Xiaomi cho biết hãng đã bàn giao thành công 258.000 xe điện SU7 cho khách hàng kể từ thời điểm ra mắt.
Hãng xe Trung Quốc vén màn nội thất SUV điện đầu tiên ngay trước thời điểm ra mắt chính thức.
Hãng xe điện thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố có đến 10.000 tài khoản mạng xã hội nằm trong chiến dịch làm tổn hại danh tiếng thương hiệu Xiaomi.
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Dữ liệu từ cơ quan quản lý Trung Quốc cho thấy Xiaomi SU7 là sedan thuần điện cỡ lớn nhận được nhiều báo cáo và khiếu nại nhất từ chủ xe.
Sau vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng liên quan đến mẫu xe điện SU7, CEO Lei Jun lần đầu thừa nhận đã tạm rút khỏi công việc lẫn mạng xã hội để suy ngẫm.