Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi sắp ra 2 di động khủng, camera tự sướng 12 megapixel

Mi 5 và Mi 5 Plus có cấu hình ấn tượng, màn hình rộng và đi kèm vi xử lý mới.

Mi 5 nhiều khả năng sở hữu màn hình LCD kích thước 5,2 inch, độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel). Màn hình có thiết kế 2,5D, công nghệ Gorilla Glass 4 giúp ngón tay thao tác linh hoạt, dễ hơn trên mặt phẳng. 

Nguồn tin đăng tải trên Weibo cho biết, dung lượng RAM của thiết bị chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Xiaomi sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 810 cho smartphone này. Máy ảnh chính có độ phân giải 16 megapixel, trong khi camera trước lên tới 13 “chấm”. Pin của Mi 5 sẽ có dung lượng 3.000 mAh và trang bị khả năng sạc nhanh.

Hình ảnh được cho là Xiami Mi 5.
Hình ảnh được cho là Xiami Mi 5.

Phiên bản Mi 5 Plus có kích thước lớn hơn Mi 5 với màn hình 5,7 inch. Smartphone này được xem là sự nối tiếp của Mi Note Pro vừa ra mắt tháng 5 vừa qua. Khác với những người anh em, Mi 5 Plus có thể là thiết bị đầu tiên của Xiaomi sở hữu vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất từ Qualcomm.

Camera chính của Mi 5 Plus khá ấn tượng với độ phân giải 23 “chấm”, tính năng tự động lấy nét bằng laser và bộ phận chống rung quang học. Ở mặt trước, máy ảnh có thể cho những tấm hình selfie với độ phân giải lên tới 12 megapixel. Thiết bị sở hữu pin dung lượng 3.500 mAh và chỉ mất 50 phút để sạc đầy 100%.

Ngoài thông số kỹ thuật, thiết kế và chất liệu của bộ đôi smartphone mới mang thương hiệu Xiaomi vẫn là ẩn số. Về giá bán, nguồn tin trên Weibo chỉ cho biết một chiếc Mi 5 sẽ rơi vào khoảng 2.399 nhân dân tệ (tương đương 385 USD). Giá bán của Mi 5 Plus cho tới nay vẫn chưa được xác định cụ thể. 

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm