Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi Robot Vacuum S10 - thiết bị thông minh cho hội yêu dọn dẹp

Đáp ứng nhu cầu của người dùng về một thiết bị dọn dẹp mang nhiều cải tiến, Xiaomi giới thiệu robot hút bụi mới trong tầm giá 8 triệu đồng.

Không đơn thuần là thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, Xiaomi Robot Vacuum S10 còn có khả năng xác định môi trường và xây dựng bản đồ căn nhà một cách chính xác. Thiết bị mở ra viễn cảnh thảnh thơi “ra lệnh” cho robot dọn dẹp bất cứ căn phòng nào trong nhà.

Hiểu rõ từng ngóc ngách căn nhà

Trong tầm giá 8 triệu đồng, Xiaomi Robot Vacuum S10 thông minh vượt trội so với các sản phẩm robot hút bụi cùng phân khúc.

Thiết bị sở hữu công nghệ điều hướng bằng laser, có thể quét 360 độ, nhanh chóng xác định môi trường xung quanh và xây dựng bản đồ căn nhà chính xác với độ sai lệch chỉ 2,5%. Nhờ đó, người dùng có trải nghiệm dọn dẹp thú vị, có thể tùy chỉnh chương trình vệ sinh theo khu vực trong nhà.

Xiaomi anh 1

Xiaomi Robot Vacuum S10 là thiết bị gia dụng mới nhất của Xiaomi.

Sau khi kết nối Xiaomi Robot Vacuum S10 với ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home để tạo bản đồ căn nhà, người dùng có thể đặt tên cho các phòng, tách các khu vực khác nhau, phân chia theo tầng, đánh dấu nơi cần làm sạch hoặc cấm tiếp cận...

Robot hút bụi từ Xiaomi cho phép lưu đến 5 bản đồ và tự động dọn dẹp các khu vực chủ nhân mong muốn mà không yêu cầu thao tác.

Xiaomi anh 2

Xiaomi Robot Vacuum S10 có khả năng dọn dẹp cả căn nhà.

Hút bụi và lau nhà chỉ với một thiết bị

Thay vì sắm máy hút bụi lẫn cây lau nhà, người dùng có thể chọn Vacuum S10 để giải quyết cùng lúc 2 hạng mục dọn dẹp. Lựa chọn này không chỉ tối ưu chi phí mà còn tiết kiệm không gian nhà cửa. Robot mới của Xiaomi có công suất 45 W, lực hút đến 4.000 Pa, mạnh mẽ hàng đầu hiện nay.

Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 4 chế độ làm sạch gồm: Chế độ yên tĩnh (hút bụi thường), chế độ tiêu chuẩn (hút được các vật thể lớn hơn như mảnh vụn giấy), chế độ trung bình (hút được các loạt hạt) và chế độ công suất lớn (hút được các viên kẹo). Ngăn chứa bụi của robot khá lớn, dung tích đến 300 ml, đảm đương được khối lượng bụi và rác đáng kể.

Xiaomi anh 3

Xiaomi Robot Vacuum S10 có thể làm tốt nhiệm vụ hút bụi và lau nhà.

Với tính năng lau nhà, Xiaomi Robot Vacuum S10 có ngăn chứa nước thông minh với dung tích 170 ml, kiểm soát tốt việc xả nước để duy trì độ ẩm nhưng không làm sàn nhà ngấm nước. Robot này có 3 cài đặt mức nước, phù hợp với sàn gạch men, sàn gỗ hay các vật liệu sàn đặc biệt. Đặc biệt, phần giẻ lau của robot mô phỏng quá trình lau bằng tay, chuyển động lần lượt từ trái qua phải trong mỗi bước lau nhà, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các vết bẩn.

Bền bỉ, linh hoạt và thông minh

Thời lượng sử dụng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn bất cứ sản phẩm công nghệ nào, đặc biệt là robot hút bụi. Xiaomi Robot Vacuum S10 được trang bị viên pin dung lượng 3.200 mAh, cho phép lau chùi nhà cửa trong tối đa 130 phút. Thời gian sạc đầy thiết bị là 4 tiếng, khá nhanh chóng và tiện lợi.

Xiaomi anh 4

Robot hút bụi từ Xiaomi mang thiết kế hiện đại, tinh tế.

Sự hỗ trợ của cảm biến laser LDS với khả năng quét 360độcùng nhiều cảm biến khác giúp robot định vị, đo đạc khoảng cách chính xác, tránh va đập trong quá trình hoạt động. Cảm biến vách đá giúp thiết bị nhận diện các cạnh, sườn để không bị rơi. Trong khi đó, cảm biến góc giúp thiết bị men theo tường, không bỏ sót bất cứ khu vực nào trong phòng.

Việc tương tác với người dùng trên Xiaomi Robot Vacuum S10 cũng khác biệt so với nhiều robot hút bụi khác. Thông qua ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home, người dùng dễ dàng điều khiển từ xa, theo dõi tiến độ làm sạch, chọn các chế độ khác nhau, hẹn giờ dọn dẹp...

Điểm thú vị nữa ở Xiaomi Robot Vacuum S10 là khả năng cập nhật tính năng liên tục thông qua các bản cập nhật OTA (tương tự smartphone). Nhờ đó, robot có thể làm được nhiều thứ hơn trong tương lai, thay vì giới hạn ở những tính năng hiện tại.

Vì nắm giữ thông tin quan trọng về bản đồ căn nhà nên Xiaomi Robot Vacuum S10 được bổ sung thêm nhiều lớp bảo mật chuẩn quốc tế như chứng nhận tiêu chuẩn bảo vệ quyền riêng tư và an ninh mạng của TÜV Rheinland, hay chip bảo mật MJA1...

Với sự thông minh, khả năng cập nhật thêm tính năng trong tương lai cùng mức giá khoảng 8 triệu đồng, Xiaomi Robot Vacuum S10 hứa hẹn là trợ thủ đắc lực trong công cuộc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa.

Xiaomi anh 5

Xiaomi Robot Vacuum S10 đang có giá 8,49 triệu đồng. Từ 17/3 đến 26/3, khi mua Xiaomi Robot Vacuum S10, khách hàng được tặng kèm quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite trị giá 1,69 triệu đồng và giảm thêm 500.000 đồng.

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Trà Vi

Bạn có thể quan tâm