Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi ra mắt Redmi Note 2 Pro ngày 24/11, giá 175 USD

Hãng công nghệ Trung Quốc vừa tung ảnh smartphone sắp trình làng, qua đó xác nhận sự kiện ra mắt thiết bị mới trong tuần tới.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy phablet sắp ra mắt sở hữu thiết kế khung máy bằng kim loại và tính năng nhận diện vân tay. Bộ cảm biến này được bố trí tại nắp lưng máy, ngay phía dưới cụm camera.

 Hình ảnh về smartphone mới được Xiaomi chia sẻ trên Weibo.

Theo thông tin rò rỉ trước đó, Redmi Note 2 Pro sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Xiaomi trang bị cho phablet mới vi xử lý Helio X10 từ MediaTek và RAM dung lượng 2 GB. Máy ảnh chính trên Redmi Note 2 Pro dùng cảm biến 13 megapixel, trong khi camera trước cho những bức hình selfie 5 “chấm”.

Ngoài ra, dung lương pin cũng là điểm mạnh trên Redmi Note 2 Pro. Nhiều khả năng pin của thiết bị sẽ có dung lượng khá 3.060 mAh. "Apple của Trung Quốc" đã lên kế hoạch giới thiệu phablet này vào ngày 24/11 tới. Máy có giá bán dự kiến 175 USD (khoảng 3,9 triệu đồng). 

Xiaomi Mi 5 có thể ra mắt tháng 12

Thông số kỹ thuật của thiết bị có mã Gemini từ Xiaomi đã bị rò rỉ, Mi 5 nhiều khả năng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 820.

Điện thoại Trung Quốc tiến ra thế giới ra sao? Ngoài giá rẻ và cấu hình mạnh, di động từ Trung Quốc cũng nắm bắt nhanh các xu hướng. Họ tràn ra thế giới bằng các sản phẩm giống điện thoại cao cấp của Samsung, Apple.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm