Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi hé lộ phablet Mi Note 2 mạnh mẽ hơn Mi 5

Mi Note 2 được cho sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Snapdragon 820 và camera sau 23 megapixel.

Xiaomi vừa cho đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý trên trang Weibo của mình với hình nền là một sân bóng cùng phép tính sai về mặt toán học: 2>5.

ro ri Xiaomi Mi Note 2 anh 1
Hình ảnh xuất hiện trên trang Weibo của Xiaomi.

Theo tin đồn trước đó, Mi Note 2 sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý Snapdragon 820 với CPU 4 nhân và đồ họa Adreno 530. Những thông số khác của máy bao gồm RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32/64 GB, camera sau 23 megapixel, camera trước 12 megapixel cho nhu cầu chụp ảnh selfie và chat video.

Xiaomi Mi 5 sở hữu một vài thông số tương đồng như chip Snapdragon 820, RAM 4 GB. Tuy nhiên, màn hình của model này nhỏ hơn (5,2 so với 5,7 inch), độ phân giải cũng thấp hơn (Quad HD so với Full HD). Ngoài ra, Mi 5 chỉ sử dụng combo camera 16/4 megapixel.

Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn chưa hiểu dụng ý thực sự của Xiaomi khi tung ra màn so sánh này. Thông thường, không một hãng di động nào đem di động bom tấn của mình ra so sánh với một model khác, sắp ra mắt.

Ngoài ra, việc hãng hé lộ thông tin quá sớm về mẫu Mi Note mới cũng có thể khiến sức bán của chiếc Mi 5 bị giảm sút.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của Mi Note 2. Trước đó, Mi Note từng được đánh giá cao trên thị trường nhờ thiết kế sexy với mặt lưng cong, đi trước của Galaxy Note 5 của Samsung.

Giới thiệu bộ đôi Mi Note và Mi Note Pro từ Xiaomi Bộ đôi phablet mới từ Xiaomi có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp với mức giá dưới 500 USD

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm